หลานชักปืนยิงอา แต่ไม่เข้า เชื่อบารมีหลวงพ่อ จากวัดชื่อดัง

หลานชักปืนยิงอา แต่ไม่เข้า เชื่อบารมีหลวงพ่อ จากวัดชื่อดัง

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ต.ต.อุดมศักดิ์ มาศมาลัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพยายาม 241 ในชุมชนบ้านบางหลา หมู่ 5 ต.บางชนะ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ในชุมชน ใต้ถุนเป็นคลองบางหลา กำลังเจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อม เนื่องจากมีผู้มีอาวุธปืนอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ เทียนชัย เชี่ยวชาญ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ใช้เวลาปิดล้อมนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยจังหวะหลบหนี ในขณะที่ได้นำเรือช่วย นายมานพ พริ้งสกุล อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ 5 บางชนะ ซึ่งมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนถากเข้าที่บริเวณด้านหลัง

นายมานพ พริ้งสกุล กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายของตนเองซึ่งก่อนหน้านี้ได้อยู่กับตนเองและติดยาเสพติดก่อนที่จะมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวและได้โพสต์ Facebook ท้าทายจะยิงตนเอง ตนจึงเดินทางมาหาและเมื่อถามว่า จะยิงกูเหรอ หลานชายก็ยิง ก่อนที่ผู้นำชุมชนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมีการช่วยเหลือตนเองออกมา ในเบื้องต้นตนเองก็ไม่ทราบว่าอาวุธที่ใช้เป็นอะไร เกิดความขัดข้องหรือเป็นเพราะตนห้อยหลวงพ่อวัดบ้านแหลม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ