ชลบุรี ขอโทษแฟนบอล หลังกอดคอตกชั้น ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ชลบุรี ขอโทษแฟนบอล หลังกอดคอตกชั้น ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ควันหลงหลังจาก ชลบุรี เอฟซี ออกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-6 ที่ศุภชลาศัย ในเกมนัดที่ 29 ศึกรีโว ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ต้องตกชั้นแน่นอนแล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัด เนื่องจาก มีแต้มเพียง 27 คะแนน รั้งอันดับ 15 ห่างจาก สุโขทัย เอฟซี อันดับ 13 โซนรอดชั้น ที่มี 32 คะแนน อยู่ถึง 5 คะแนน

หลังการแข่งขัน บิ๊กบอล ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เผยว่า ผิดหวัง รู้สึกใจหาย ก่อนเกมที่จะเล่นเราก็ยังรู้สึกมีความหวังว่าหากเราชนะ 2 เกม แล้วลุ้นคู่อื่นด้วย อาจทำให้เราอยู่รอด แต่วันนี้เห็นได้ชัด ต้องชื่นชมทางเมืองทอง ยูไนเต็ด เขาเหนือกว่าเราทุกอย่าง ทุกคนพยายามสู้แล้ว วิ่งสุดใจแล้ว แต่ด้วยเงื่อนไขกับรูปเกม ที่ตัวผู้เล่นเหลือน้อยกว่า ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนการเล่น เกิดเป็นช่องว่างเกมรับเราหลวม

ผู้จัดการทีมชลบุรี เผยอีกว่า ต้องโฟกัสอนาคตว่าจะยังไงต่อ แนวทางการทำทีมจะเป็นอย่างไร เราต้องยอมรับสภาพตอนนี้เราก็ตกชั้นเต็มตัว 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ต้องคุยกับผู้บริหารว่าแนวทางจะเป็นอย่างไร แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งแน่นอน ต้องขอโทษแฟนชลบุรีทุกคนด้วย วันนี้ก็มาให้กำลังใจมากกว่า 2 พันคน ทุกคนผิดหวัง พวกเราก็ผิดหวังไม่แพ้แฟนบอล สัญญาครับ ภายในปีเดียว เราต้องกลับมาไทยลีก ให้ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ