ลุงวัย 69 ปีเครียด กลัวเป็นภาระลูกหลาน ตัดสินใจลาโลก

ลุงวัย 69 ปีเครียด กลัวเป็นภาระลูกหลาน ตัดสินใจลาโลก

วันที่ 24 เม.ย.67 ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุ มีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.2 ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 พบร่าง นายบุญเคน อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกค อตัวเองกับขื่อหลังคาหน้าประตูห้องนอน

ทางญาติได้ตัดเชือกและนำร่างลงมาวางไว้ที่พื้นห้อง ตามร่างกายไม่มีร่องถูกทำร้าย ห้องนอนที่เกิดเหตุเป็นห้องถูกปิดไม่ได้ใช้งานมานาน และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม.ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ทางด้าน นางสมหมาย อายุ 57 ปี หลานสาวเล่าว่า ผู้ตายอยู่บ้านหลังนี้กับภรรยาและหลานชายรวม 3 คน ส่วนลูก 2 คน ไปทำงานต่างจังหวัด เมื่อวันที่16 เม.ย.ที่ผ่าน นายบุญเคน ผู้ตายประสบอุบัติเหตุรถสามล้อคว่ำได้รับบาดเจ็บ ออกมาจากโรงพยาบาลก็ยังเดินไม่สะดวก

ปกตินายบุญเคน เป็นเสาหลักของบ้าน ออกทำงานเลี้ยงวัวประจำ แต่เมื่อบาดเจ็บเดินไม่สะดวก คาดว่าคงเป็นสาเหตุที่คิดสั้น คงกลัวว่าจะเป็นภาระให้ลูกหลานต้องดูแล

ทางด้าน นายวัชราวุฒิ อายุ 42 ปี หลานชายเล่าว่า ช่วงเที่ยงจะตามให้ปู่ไปกินข้าว เดินตามหารอบบ้าน จนไปเห็นไม้ค้ำยันและรองเท้าอยู่ที่ห้องน้ำหลังบ้าน เปิดประตูไปก็ไม่เห็น หลานจึงเดินไปดูบนบ้านก็เห็นว่าผูกค อตัวเองแล้วหลานจึงตะโกนเรียกตนให้มาช่วย จึงขึ้นไปตัดเชือกนำร่างลงมาแล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ