ภรรยา เมฆ วินัย เผยสามีมาหาทุกวัน ได้กลิ่นตลอด เล่าเหตุการณ์แปลกที่เจอมากับตัว

ภรรยา เมฆ วินัย เผยสามีมาหาทุกวัน ได้กลิ่นตลอด เล่าเหตุการณ์แปลกที่เจอมากับตัว

จากกรณีการสูญเสียของ เมฆ นายวินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกร้อยล้านชื่อดัง วัย 54 ปี เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล CGH สายไหม ด้วยภาวะความดันตก โดยซึ่งก่อนหน้านี้ วินัย ไกรบุตร ต้องต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพอง เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ทำให้ต้องหยุดงานการแสดง

ล่าสุดที่ศาลา 10 วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซ.วัชรพล สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม เมฆ วินัย ไกรบุตร เป็นคืนที่ 2 บรรยากาศในคืนนี้เต็มไปด้วยความเศร้าโศก มีเพื่อนดาราในวงการมาร่วมไว้อาลัย

โดย เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา วินัย ผู้ล่วงลับ เผยว่า ถามว่าพี่เมฆมาหามั้ย คิดถึงอยากเจอเขา เรียกเขาทุกวัน อยากเห็นเขา แต่เขาไม่มาให้เห็น มาแค่ให้รู้ว่ามีกลิ่น รู้ว่าเขาอยู่ข้างๆ อยู่ใกล้ๆ รู้ว่าเขาห่วงลูก เขาไปหาเพื่อนรอบตัวทุกคนเลย เห็นมาดีทุกคน เขาบอกไม่ต้องห่วงเขาแล้ว เขาไปสบายแล้ว ถ้าใครทักเขาว่าไม่มาเลยนะ เขาก็จะให้เห็น

เหตุการณ์ล่าสุด เอ๋วางโทรศัพท์ไว้ ไม่แตะเลย ทุกคนก็เห็นโทรศัพท์ดังขึ้นมา ก็เข้าใจว่าพี่มุกที่เป็นช่างแต่งหน้าพี่เมฆโทรเข้ามา พี่มุกบอกไม่ได้โทร น้องเอ๋เป็นคนโทรเข้ามา เอ๋บอกไม่ได้จับโทรศัพท์เลย แล้วพอดูเวลาก็คิดว่าหรือว่าพี่เมฆจะเรียกพี่ไปวัด ให้พี่ไปช่วยเลยโทรหาพี่มุก กดโทรออกเอง ทุกคนก็ตกใจเพราะว่าเราไม่ได้แตะ อย่างเราเรียกพี่เมฆมาหา รู้ว่าเขามา จำกลิ่นเขาได้ เพราะเราดูแลเขามาตลอด มาเป็นกลิ่น เอ๋อยากเห็นเขามาแบบเป็นตัว อยากกอด อยากสัมผัสเขา คิดถึงเขา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ