แก้มบุ๋ม เบะปากมองบน ฟาดแรงรู้อยู่แก่ใจ ทำหรือไม่ทำ ลั่นเล่นละครเก่งนะ

แก้มบุ๋ม เบะปากมองบน ฟาดแรงรู้อยู่แก่ใจ ทำหรือไม่ทำ ลั่นเล่นละครเก่งนะ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสให้นักสืบโซเชียลตามหาตัว เมื่อ คุณแม่ลี แม่ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ออกมาเล่าในรายการดัง พูดถึงอดีตแสนเจ็บปวด ถึงกับต้องควงลูกสาวไปพบหมอจิตแพทย์ เพราะเครียดปนเสียใจที่นางเอกดังไม่ชอบ เลยสั่งปลดแก้มบุ๋มในละคร

ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 6 มี.ค. ขวัญ อุษามณี ได้อ่านคำถามจากชาวเน็ตขณะไลฟ์สด มีคอมเมนต์เข้ามาว่า ขวัญใช่ต้นเหตุที่ทำให้แก้มบุ๋มไม่ได้เล่นละครหรือไม่ เจ้าตัวอ่านข้อความจบตะโกนลั่น เกี่ยวอะไรกับพี่ น้องเขาจะเล่นละครหรือไม่ได้เล่นละครไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับพี่เลย มีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะ พี่ก็บอก พี่เคยเล่นละครกับน้องเขา

เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ น่าจะเล่นละครกับดาราวิดีโอมั้ง เรื่องเก็บใจให้กันเพื่อวันของเรา หรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิดอ่ะ เมื่อก่อนเคยเจอกันตอนเทสต์งาน คุณพ่อคุณแม่ของเขายังคุยกับแม่ของพี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีมเขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย ทำไมมันเกี่ยวอะไรกับพี่อีกอ่ะ อะไรก็ขวัญเนอะ

ล่าสุดเมื่อ แก้มบุ๋ม กำลังไลฟ์สดขายของอยู่ เจ้าตัวก็ทำท่าเบะปากมองบน ก่อนจะทำท่าทีพูดเล่นกับเด็กในบ้านว่า ได๋ อย่าปฏิเสธได้ไหม พี่กลัว เล่นละครเก่งนะเราอ่ะ เราทำอ่ะ ทำไมเราไม่บอกว่าเราทำอ่ะ เรารู้อยู่แก่ใจอ่ะได๋ เป็นไร ทำแบบนี้ไม่ได้นะ มันจะไปถึงลูกถึงหลานนะ เธอเสนอหน้านะ เรานะมันไม่ธรรมดานะ เลียแข้งเลียขาเก่งจริง ๆ ทำตัวเหมือนไม่เคยทำผิด แต่แท้ที่จริงแล้วไม่ธรรมดา

ขณะที่ แม่ลี ตะโกนเข้ามาว่า เหมือนนางมารร้ายเลย ทางด้าน แก้มบุ๋ม ตอบกลับทันทีว่า โทษนะคะคุณแม่ พอดีว่าหนูเกิดมาเป็๋นนางร้ายค่ะ จะทำไมคะ หน้าจอกับหลังจอหนูก็เหมือนกันนั่นแหละค่ะ

ทาง แม่ลี พูดว่า แม่มาทีหลังแต่ดังกว่า หาหมอจิตเวชค่ะ เพราะเอาอย่าคลายเครียดมากิน ไม่ได้บ้า

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ