ดาราสาว จับได้คาหลักฐาน สามีแอบคุยคนอื่น ฝากคำพูดถึงผู้หญิงที่คิดแย่งสามี

ดาราสาว จับได้คาหลักฐาน สามีแอบคุยคนอื่น ฝากคำพูดถึงผู้หญิงที่คิดแย่งสามี

เรียกได้ว่าเตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับดาราสาว พราวฟ้า การัญชิดา และสามี เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี โปรโมเตอร์เจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี ที่ตอนนี้อายุครรภ์ 3 เดือน และแพ้ท้องหนักมาก ล่าสุดได้ออกมาเล่ามวีรกรรมล่าสุดหวิดบ้านแตก คุยผู้หญิงอื่น ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

พิธีกรถามว่า เรื่องใหญ่ที่ทะเลาะกันเลยคือเรื่องผู้หญิง มีผู้หญิงดีเอ็มมาหาเสี่ยโบ๊ท?

พราวฟ้า : อยากเล่าเองหรือยังไงคะ เข้มข้น

โบ๊ท : มันก็มีคนทักมาในไอจีตลอดเวลาอยู่แล้ว ทักถามโน่นนี่ อยากเรียนมวย อยากซ้อมมวยจังเลย มีคนนึงทักมาแล้วคุยกันต่อ ยอมรับด้วยความสัตย์จริง ขอไลน์กัน จะมาขอดูมวย คุยกันถามคำตอบคำเรื่อยๆ อยู่ดีๆ วันดีคืนดี พราวฟ้ากลับมาแล้วถามว่าพี่คุยกับผู้หญิงอยู่ใช่มั้ย ปกติเขาไม่เคยจับโทรศัพท์ใดๆ ทั้งสิ้น มีคนโทรไปบอกเขาว่าผู้หญิงคนนี้คุยกับผมอยู่ ผู้หญิงคนนี้อาจไปเล่าให้ฟัง ประมาณอวดเพื่อน นี่ก็ปรี๊ดเลย

พราวฟ้า : ตอนแรกไม่ปรี๊ด ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ เขาโทรมา พี่พราวฟ้าใช่มั้ยคะ หนูขอคุยด้วยได้มั้ย ตอนนี้เพื่อนหนูกำลังคุยกับสามีพี่อยู่ หนูก็ถามว่าเรื่องจริงหรือคอนเทนต์ ใครแอบถ่ายยูทูบอยู่ หนูคิดแง่นั้นอยู่ เพราะไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้ จนถ่ายเสร็จก็แกล้งๆ ถามเขาตอนกลับมา ว่ามีคนโทรมาพูดแบบนี้ เรื่องจริงหรือเปล่า ตอนแรกก็ยังไม่ยอมรับ ทำเล่นใหญ่ เราดูอาการแล้วต้องใช่ เพราะเคยเป็นมาก่อนเหมือนกัน ก็บอกว่าขอดูโทรศัพท์ได้มั้ยคะ

โบ๊ท : เท่านั้นแหละ พังพินาศ

พราวฟ้า : มีการรายงาน แต่กับเมียไม่รายงาน เราก็โทรไปหาผู้หญิงเลย เสียงออดอ้อนสุดๆ

โบ๊ท : เขางง เพราะไม่เคยโทรหาเลย

พราวฟ้า : กำลังอยู่ระยะเริ่มต้น ตอนแรกหนูเงียบบอกว่าพี่คุยนะ หนูจะฟังว่าเขาจะพูดอะไร เขาก็ดี๊ด๊าว่าผู้ชายโทรหา โทรหาหนูด้วยเหรอคะ มีอะไร เขาก็บอกว่าภรรยาพี่รู้เรื่องแล้วนะ

โบ๊ท : ก็บอกว่าพอแล้วนะ พี่จะไม่คุย จะบล็อกแล้ว ทางนี้ก็เอาไปคุยเลย ยังไง คุยเมื่อไหร่

พราวฟ้า : เขาก็ขอร้อง ขอโทษ ให้ไปกราบตอนนี้เลยก็ได้ แต่อย่าแฉหนูนะคะ เราก็บอกว่าหน้าตาก็ดี หาผัวเองไม่ได้เหรอ

นี่คือครั้งแรก?

โบ๊ท : ครั้งเดียวครับ

ถ้ามีอีกรับมือยังไง?

โบ๊ท : ไม่มีแล้วครับ มีลูกแล้ว คิดอยู่ว่ามีโอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะต้องเลิกกัน เพราะตอนนั้นเราทะเลาะกันจริงจัง แล้วเป็นเวลาที่เราไม่มีความสุข

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ