4 ราศี ดวงโชคลาภมาแรง เตรียมรับทรัพย์ครั้งใหญ่

4 ราศี ดวงโชคลาภมาแรง เตรียมรับทรัพย์ครั้งใหญ่

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก เผยคำพยากรณ์ดวงชะตา โดยเผยว่ามี 4 ราศีดาวรุ่ง

ราศีเมษ

เป็นราศีดาวรุ่งพุ่งแรง ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย จังหวะดวงดาวเริ่มขยับและเดินหน้า ประมาณสัปดาห์ที่ 3 จะเริ่มเห็นข่าวดี เรื่องงาน ความก้าวหน้า การได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ หรือ การเจรจาติดต่อค้าขายจะมีเข้ามา หรือใครที่รอลุ้นเรื่องการเดินทาง จะดีมาก ไปเที่ยว สัมนา ปรับเปลี่ยน โยกย้าย จะส่งผลดี ต่อราศีเมษ

คนดวงดีไม่ใช่อยู่เฉยๆ จะดี อาจจะมีหน้าที่ ความรับผิดชอบหลายเรื่องที่ต้องทำ จะดูวุ่นๆหน่อย แต่เป็นความวุ่นวายที่มีความสำเร็จ จะเซ็นเอกสารอะไรต้องดูให้รอบคอบ เพราะพอดวงมีการเปลี่ยนแปลง เซอร์ไพรส์ ยกเลิก จะมีการโต้เถียงได้ ด้านการเงิน เด่นเรื่องโชคลาภ หากตั้งใจ ลงทุน หรือเสี่ยงโชค จะมีข่าวดี ความรักไปได้ดี เป็นราศีที่ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ความรักที่มีปัญหาจะดีขึ้น ดวงช่วงนี้เน้นเรื่องในอดีตเสียเยอะ สิ่งที่อยู่ในอดีตจะกลับมาใหม่

ราศีเมถุน

เป็นราศีดาวรุ่งเรื่องความก้าวหน้า มีตัวช่วยที่ดี โดยเฉพาะเรื่องการเจรจาทั้งหลาย ราศีเมถุนดวงค่อนข้างมีพลังในการเจรจาต่อรอง หรือการมีความช่วยเหลือที่ดีเข้ามา จะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ความก้าวหน้าที่ดีเข้ามา

อีกเรื่องคือความมีเสน่ห์ เป็นราศีที่ดวงดาวส่งผลให้เป็นที่รัก ที่เมตตา บางคนอาจจะหมายถึงเสน่ห์ในการได้รับความช่วยเหลือ จากลูกค้า หรือผู้ใหญ่ หรือ บางทีก็เป็นเสน่ห์เรื่องความรัก โดยเฉพาะคนที่ยังโสด เดือนแรกของปีมีโอกาสแห่งการสละโสด ส่วนคนมีคู่ต้องระมัดระวังเรื่องการมีเสน่ห์

เรื่องการเงินไปได้ดี มีโอกาสในการหาเงินได้เยอะ มีเงินทองเข้ามา ฝากตรงมีรายจ่ายเยอะรออยู่ เรื่องงานสังคม หรือการเดินทาง ต้องวางแผนให้รอบคอบ

ราศีสิงห์

เป็นราศีที่รุ่งรับปีใหม่ โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน โอกาสในการลงทุน การทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม จะส่งผลดีมาก และทำให้เกิดความสำเร็จที่ดี หรือเชิงชื่อเสียง หากมีการแข่งขัน สอบชิงทุน รอลุ้นตำแหน่ง เป็นราศีที่มีโอกาสที่จะเข้าสู่ชัยชนะ ดังนั้นถือว่ามีโอกาสที่ดีเข้ามาแล้ว ขอให้ลงมือทำเต็มที่ แต่จะมีความวุ่นวายเรื่องบริวาร คนที่จะวานให้ใครทำอะไรให้ บางทีทำมาแล้วมีปัญหา สู้ดูแลจัดการด้วยตัวเองดีกว่า

เรื่องการเงิน ค่อยเป็นค่อยไป เก็บเล็กผสมน้อย มารวมๆกันก็เป็นเงินก้อนโตได้ เป็นเดือนที่ราศีสิงห์ มีโอกาสเชิงหารายได้หมายๆหลายทาง แต่รายจ่ายก็หลายทาง ต้องวางแผนให้ดี เรื่องความรัก อยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ ความรักมีโอกาส แต่อายุห่าง หรือน้อยกว่า

ราศีมีน

รุ่งเรื่องการงาน มีจังหวะ มีข่าวดีหลายอย่างเข้ามา โดยเฉพาะความคึกคักในการทำงาน โดยเฉพาะหากเป็นร้านค้า มีกิจการของตัวเอง จะคึกคักเป็นพิเศษ ออเดอร์ล้นหลาม หรือทำงานประจำอยู่ ภาระเยอะ แต่เป็นความคึกคัก ส่งผลดีในเชิงเครดิต ก้าวหน้าในการทำงาน

เรื่องการเงิน รุ่งมากเชิงโชคลาภ เตรียมตัวให้พร้อม โอกาสได้เงิน โชค ฟลุกๆ มีให้ลุ้น ส่วนรายจ่าย มีเรื่องที่ต้องมีคนมาวุ่นวายกับเงินเราเยอะ ขณะที่ความรักลงตัว มีความสุข ใครอยากสละโสด ดวงความรักผูกพันการทำงาน อาจเจอคนในแวดวง หรือสังคมใกล้กัน มีลุ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ