ค่ายรถดัง ออกมาแจงแล้ว หลังผลจัดอันดับความปลอดภัยได้ 0 ดาว

ค่ายรถดัง ออกมาแจงแล้ว หลังผลจัดอันดับความปลอดภัยได้ 0 ดาว

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม จากกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงคะแนนการจัดอันดับความปลอดภัย ANCAP ของรถรุ่น NEW MG5 ในออสเตรเลียนั้น

ล่าสุด บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MG ได้ออกมาชี้แจงต่อกรณีดังกล่าว ระบุว่า เรียน ลูกค้าที่เคารพทุกท่าน

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เราตระหนักอย่างเต็มที่เกี่ยวกับการพูดคุยที่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับการจัดอันดับความปลอดภัย ANCAP ของ NEW MG5 ในออสเตรเลีย และเราเข้าใจถึงความกังวลที่เกิดขึ้นของลูกค้าคนไทย

NEW MG5 ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเราโดยเป็นตัวเลือกของรถยนต์ที่สวยงาม มีประโยชน์ และปลอดภัย รถยนต์ของเราได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย ที่บังคับโดย Australian Design Rules (ADRs) ซึ่งเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับรถยนต์ที่จำหน่ายในออสเตรเลีย

ในความพยายามของเราที่จะสร้างสมดุลระหว่างความคุ้มค่า สไตล์ ฟังก์ชัน และความปลอดภัย ทั้งนี้ความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องยังคงมั่นคง เรามุ่งมั่นไม่เพียงแต่จะตอบสนอง แต่ต้องเกินกว่าที่มาตรฐานที่กำหนด เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจ และรู้สึกพึงพอใจในการเลือกรถของเรา

หากคุณมีคำถามใด ๆ กรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา ที่พร้อมให้บริการ และสนับสนุนคุณเสมอ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และความไว้วางใจในแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ด้วยความเคารพ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ชีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ