จำนวนเงิน ที่หนุ่มเสนอให้แฟนสาว ก่อนไม่พอใจหอบ 6 ล้าน หนีไปคนเดียว ลั่น เรื่องมาก ก็ไม่ต้องเอา

จำนวนเงิน ที่หนุ่มเสนอให้แฟนสาว ก่อนไม่พอใจหอบ 6 ล้าน หนีไปคนเดียว ลั่น เรื่องมาก ก็ไม่ต้องเอา

จากกรณีนส พรธิดา ชำนาญเวช อายุ 23 ปี ชาว จ อุบลราชธานี มาพร้อมพี่สาวและญาติ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร ต อ วีระพล สุดสายแก้ว รองสารวัตร สอบสวน สภ.พระประแดง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายวิจักร วรรณประสิทธิ์ อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม หลังเบี้ยวเงินรางวัลที่ 1 จำนวนเงิน 6 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นส พรธิดา กล่าวว่า ตนกับ นายวิจักร ทำงานอยู่โรงงานที่เดียวกันย่านถนนปู่เจ้า และอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี โดยเมื่อวันที่ 9 พย ที่ผ่านมา ตนกับ นายวิจักร ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พย 62 ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว จำนวน 1 ใบ ไปขึ้นเงินที่ร้านจำหน่ายสลากที่บริเวณตลาดครุใน พร้อมกับซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่จะออกประจำงวดวันที่ 16 พย 62 จำนวน 2 ใบ จากนั้นตนกับ นายวิจักร ก็ใช้ชีวิตตามปกติ

จนมาเมื่อวันที่ 16 พย ซึ่งเป็นวันที่ออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนกับ นายวิจักร ก็ทราบว่าสลากกินแบ่งที่ซื้อมา 2 ใบนั้น ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ คือหมายเลข 017223 จากนั้นเวลา 17 00 น จึงพากันเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ พระประแดง เป็นหลักฐาน พร้อมกับเซ็นลายมือชื่อของตนและนายวิจักร ไว้ที่ด้านหลังของสลากที่ถูกรางวัล จากนั้นได้ถ่ายรูปคู่ร่วมกันพร้อมกับสลากรางวัลที่ 1 ที่ สภ พระประแดง

เมื่อเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ตนกับ นายวิจักร จึงได้เดินทางกลับมาที่ห้องพักในซอยสุขสวัสดิ์ 64 จากนั้นก็คุยกันว่าจะไปขึ้นเงิน จะแบ่งกันคนละครึ่ง คือคนละ 3 ล้านบาท โดย นายวิจักร ยังได้โทรบอกทางครอบครัว และตนก็ได้บอกกับครอบครัวตนเช่นกัน พร้อมกับวางแผนว่าจะใช้เงินอย่างไร

จนมาวันนี้เวลาประมาณ 19 30 น นายวิจักร บอกตนว่าจะให้แค่ 2 ล้านบาท ตนก็ได้ถาม นายวิจักร ว่าทำไมให้แค่นี้ ไหนคุยตกลงกันแล้วว่าจะแบ่งกันคนละครึ่ง เมื่อพูดคุยกันสักพัก นายวิจักร เริ่มเสียงดังจนมีปากเสียงกัน ก่อนที่ นายวิจักร จะบอกตนว่าถ้าพูดไม่รู้เรื่องก็ไม่ให้ เรื่องมากก็ไม่ต้องเอา อยากได้ไปฟ้องเอาและเขาก็ได้หอบข้าวของออกไปจากห้องพัก

ตนเห็นแล้วไม่เป็นธรรมใหนตกลงกันแล้วว่าจะแบ่งกันคนละครึ่ง เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวก็ต้องใช้เงินเหมือนกัน ตนจึงได้ไปหาพี่สาวเพื่อปรึกษาเรื่องนี้ พี่สาวดูแล้วไม่ถูกต้องและกลัวว่า นายวิจักร จะไปขึ้นเงินแล้วเอาไปใช้คนเดียว ก่อนตัดสินใจมาแจ้งความดังกล่าว และจะเดินทางไปที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อระงับการจ่ายเงินที่ถูกรางวัลก่อน

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ