ชูษี เชิญยิ้ม พูดซึ้งถึงลูกสาว บูม ชญาภา

ชูษี เชิญยิ้ม พูดซึ้งถึงลูกสาว บูม ชญาภา

จากกรณีประเด็นร้อน ที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับนักแสดงตลก ชูษี เชิญยิ้ม ที่แต่ก่อนนี้ประกาศตัดพ่อตัดลูกกับ น้องบูม ชญาภา ลูกสาว หลังมีเรื่องเข้าใจผิดกัน จนปลายเป็นเรื่องใหญ่ บานปลาย ละก่อนหน้านี้พ่อชูษี กับ น้องบูม กอดกันคืนดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2562) ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยบทสัมภาษณ์ของ ชูษี เชิญยิ้ม เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่า เรื่องนี้มันจบไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว โดยขอย้ำว่า พ่อไม่มีทางที่จะตัดลูก ถึงอย่างไรก็รักลูกอยู่แล้ว แต่ขอให้ลูกเป็นคนดีก็พอ

โดยวันที่ลูกมาขอโทษในวันนั้น ตนก็ไม่ได้พูดอะไร ซึ่งตนอยากให้ลูกอยู่ในวงการได้ ไม่อยากให้ใครเกลียด อีกทั้งตอนนี้ตนก็ไม่ได้โกรธอะไรลูกแล้ว แต่ลูกจะทำตัวแบบไหน จะคิดได้หรือไม่ก็แล้วแต่ลูก และอยากให้ลูกออกมาพูดให้สัมคมรับรู้ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร รวมถึงอยากให้ขอโทษสื่อด้วย

อย่างไรก็ตาม ตนไม่อยากแสดงความคิดเห็นอะไรมากมาย เนื่องจากไม่ต้องการที่จะให้คนมองว่าครอบครัวนี้มีปัญหาอีกแล้ว และนำไปพูดถึงในทางที่ไม่ดี อยากให้จบไปเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องกระแสลบที่คนภายนอกมองหลังจากมีข่าว ตนไม่แคร์ ใครจะเกลียดก็แล้วแต่เขา สักวันเดี๋ยวก็รู้เองว่าความจริงเป็นอย่างไร

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน , Boombie Chayapa

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ