หนุ่มฉุนแทน หลังมีคนสั่งเครื่องดื่มไลน์แมน 10 แก้ว แต่ยกเลิกกลางคัน

หนุ่มฉุนแทน หลังมีคนสั่งเครื่องดื่มไลน์แมน 10 แก้ว แต่ยกเลิกกลางคัน

บริการสั่งอาหารในประเทศไทย นับว่าเป็นบริการที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แม้จะมีค่าบริการ แต่คนที่สั่งก็ไม่ต้องไปรอคิว หรือเดินทางตากแดดตากลมเสียค่าน้ำมันไปถึงร้านอาหาร แต่บ่อยครั้งที่พนักงานส่งอาหารต้องเดือดร้อนเพราะผู้ใช้บริการด้วยเช่นกัน

เช่นเดียวกับเรื่องราวเมื่อ วันที่ 31 ต.ค. 2562 สมเกียรติ ช่างเพชรผล โพสต์ภาพไลน์แมนคนหนึ่งขณะจอดรถอยู่ที่ริมทาง โดยเจ้าของโพสต์เขียนข้อความทำนองว่า มีลูกค้ากดออเดอร์ให้ไลน์แมนไปซื้อสั่งเครื่องดื่มที่ร้านหนึ่งจำนวน 10 แก้ว แต่กดยกเลิกกะทันหัน ไม่เอาของ ไม่จ่ายเงิน จนเพื่อนๆในกลุ่ม Lalamove ต้องช่วยกันซื้อ ก่อนทิ้งท้ายว่า อย่าทำแบบนี้เลย เห็นใจคนทำมาหากินเหมือนกัน วิ่งรถมอเตอร์ไซค์ส่งมันเหนื่อยมาก แล้วต้องออกเงินก่อน แต่ไปถึงเจอแบบนี้

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า น้องเค้าโดนงานลูกค้าสั่ง 10 แก้ว แล้วยกเลิก ผมช่วยซื้อไป 2แก้ว และเพื่อนๆในกลุ่ม Lalamove ช่วยกันซื้อ ฝากถึงคนที่เรียก app ลาล่ามูฟหรือ LINE Man สั่งอาหารนะครับ อย่าไปแกล้งเขาเลยครับทำมาหากิน วิ่งรถมอเตอร์ไซค์ส่งมันเหนื่อยมากแถมต้องออกเงินก่อน แล้วถึงไปเก็บปลายทางได้ถ้ากดยกเลิกก็เท่ากับว่าต้องเก็บไว้กินเอง กว่าจะได้แต่ละบาท มันเหนื่อยอย่าทำเขาเลยครับ

หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น เห็นใจไลน์แมน และไม่เห็นด้วยกับคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้

ขอขอบคุณ เฟซบุ๊ก สมเกียรติ ช่างเพชรผล 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ