หนุ่ม กรรชัย เจอหอนของจริง หลัง มะนิช ถอนแจ้งความเมียรัก

หนุ่ม กรรชัย เจอหอนของจริง หลัง มะนิช ถอนแจ้งความเมียรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สังคมให้ความสนใจและต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้างเลยทีเดียว สำหรับกรณี นายมะนิช อายุ 49 ปี ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 แต่ถูกภรรยาเชิดเงินไป

ซึ่งต่อมาภรรยาได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีสามีใหม่ สามีคิดไปเอง และได้โทรเคลียร์ใจเตรียมคืนดีกันแล้ว ขณะที่จากนั้นไม่นาน สามีก็เข้าไปแจ้งความดำเนินคดีบอกไม่เชื่อใจที่เมียพูดกลับไปกลับมา

ซึ่งทางด้านของ นายมะนิช มีความรู้สึกว่าตนถูกหลอก เนื่องจากฝ่ายภรรยาพูดกลับไปกลับมา จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เพื่อเอาผิดภรรยา และชายชู้ในข้อหายักยอกทรัพย์ ท่ามกลางคำวิพากษ์วิจาณ์ต่าง ๆ จากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

จนกระทั่งล่าสุด (20 พ.ย.) หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ที่ได้มีการรายงานข่าวประเด็นนี้ตั้งแต่แรก ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย โดยกล่าวว่า

"หอนของจริง 55555 พลิกอีกตลบ เมียมาหาผัวแล้วจ้า ผัวถอนแจ้งความจ้า ถ้าพลิกอีกรอบให้คนอื่นรายงานนะ -ูพอแล้ว เอ้าหอนนนน อีเจี๊ยบ เลียบด่วน สั่งเพดดิกรีให้หน่อย , พี่มะนิชแจ้งว่า วันนี้ถอนแจ้งความให้ แต่ขอแยกกันก่อนสักพัก จะกลับมาคบกันมั้ย ให้เป็นเรื่องอนาคต"

ทั้งนี้ ได้มีการรายงานเพิ่มเติมว่า นายมะนิช บอก ตอนนี้ขอแยกกันอยู่กับเมีย ส่วนจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต ขณะที่เมียจะทำตามสัญญาโดยโอนเงินให้ลูกคนเล็ก 1 ล้าน คนกลาง 5 แสนบาท ส่วนคนโต 2 แสนบาทซึ่งโอนให้แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ