วู้ดดี้ พูดถึง พิมรี่พาย

วู้ดดี้ พูดถึง พิมรี่พาย

เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศสำหรับแม่ค้า 10 นาที 100ล้านบาทอย่าง พิมรี่พาย ที่เธอประกาศจุดยืนมาเสมอว่าไม่อยากออกรายการไหนเพราะไม่ใช่ดาราเป็นแค่แม่ค้า และเธอก็ไม่เคยไปออกรายการไหนจริงๆ แต่งงานนี้ต้องอวยยศให้ วู้ดดี้ สะแล้วหลังเจ้าตัวหลังขนทับทีมงานไปถ่าย พิมรี่พาย และเป็นรายการแรกอีกด้วย ที่นั่งคุยยาวกว่า 40 นาที

ซึ่ง วู้ดดี้ ยอมรับว่าทำทุกอย่างจริงๆ ทั้งให้ทีมงานเชิญ ทั้งเขียนจดหมายเป็นลายมือตัวเอง ส่งถึงพิมรี่พายเพื่อให้มาออกรายการ แม้กระทั้งส่งของขวัญไปให้ที่บ้าน จนล่าสุดพิมรี่พายติดต่อกลับมา บอกว่าพร้อมออกรายการแล้วแต่กลายเป็นว่า วู้ดดี้ก็ต้องขนทับทีมงานไปถ่ายเพราะเธอก็ยังไม่มาออก และเล่าเรื่องราวกว่าจะมาเป็น พิมรี่พาย ได้ในทุกวันนี้ งานนี้หลายคนก็ยอมในความพยายามของทีมวู้ดดี้ที่สามารถนั่งสัมภาษณ์พิมรี่พายได้

นอกจากนี้วู้ดดี้ยังพิมพ์ข้อความเล่าเรื่องราวผ่านไอจีไว้ว่า อีกหนึ่งอย่างที่อยากทำมากที่สุดก่อนหมดปีนี้ วันนี้มันเป็นจริงแล้วครับ วด. บอกกับทีมงานมาตลอด 3 ปีว่า อยากคุยกับพิมรี่พาย @pimrypie มาก ถึงแม้ทีมงานจะถามกลับว่า พี่แน่ใจหรอ พี่จะเอาอยู่หรอ แต่เชื่อไหมว่าเรายังรู้สึกรอคอยและสะสมคำถามที่อยากถามไว้มาตลอดจนถึงวันนี้

มีหลายคำถามที่อยากถามแทนพี่น้องชาวไทย อยากสัมผัสพลังของผู้หญิงคนนี้ ที่ live สดทุกคืน จนกระทั่งวันที่พิมรี่พายโทรมาหาด้วยตัวเอง ว่าพร้อมจะคุยกับพี่แล้ว แววตาของพิมรี่พายในวัย 31 มันเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจของความเป็นแม่ค้า และมีแต่คำว่าอยากให้กับคนทั้งประเทศ

ขอบคุณ พิมรี่พาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ