สาวเกิดมา 25 ปี เพิ่งรู้ว่าเป็น ผู้ชาย

สาวเกิดมา 25 ปี เพิ่งรู้ว่าเป็น ผู้ชาย

ผิงผิง (นามสมมติ) หญิงวัย 25 ปี จากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ที่ผ่านมานั้นเธอใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงมาตลอด 25 ปี และเมื่อปีที่ผ่านมาเธอก็เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับชายหนุ่มคนรักไปหมาด ๆ ก่อนจะมาทราบความจริงสุดช็อกว่าแท้จริงแล้วตัวเธอนั้นไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็น ‘ผู้ชาย’ มาโดยตลอด

ผิงผิงได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า เมื่อไม่นานมานี้เธอมีอาการเจ็บ และเคล็ดขัดยอกบริเวณข้อเท้า เนื่องจากเธอประสบอุบัติเหตุขณะขึ้นบันได เธอจึงได้ตัดสินใจไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยเจ้อเจียง แต่ทว่าจากการรักษาในครั้งนี้มันกลับทำให้เธอได้ทราบความจริงที่ว่า เธอนั้นไม่มี ‘มดลูก’ หรือ ‘รังไข่’ เลย และเธอมีเพียงอวัยวะเพศหญิงที่ยังเจริญเติบโตไม่สมบูรณ์เท่านั้น

ด้านแพทย์ของโรงพยาบาลได้ระบุว่า ร่างกายของผิงผิงนั้นไม่มีลูกอัณฑะ ซึ่งทางทีมแพทย์ได้คาดเดาว่าลูกอัณฑะของเธออาจเกิดการเสื่อมสภาพและหดตัวลง ซึ่งจากการตรวจสอบทางชีวิทยาแล้วนั้นทำให้พบว่าภายในร่างกายของผิงผิงนั้นมี ‘โครโมโซม Y ของเพศชาย’ ทำให้หมายความแท้จริงแล้วนั้นผิงผิงเธอมีพันธุกรรมของเพศชาย หรือเธอเป็น ‘ผู้ชาย’ มาโดยตลอดนั่นเอง

และเธอยังได้ออกมาเปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมานั้น เธอไม่เคยมีประจำเดือนมาก่อนเลยสักครั้ง แม้ว่าแม่ของเธอจะพาเธอไปพบแพทย์แล้ว ทางแพทย์ก็ได้ระบุว่าผิงผิงนั้นมีปัญหาพัฒนาการล่าช้า ทำให้ประจำเดือนของเธอมาช้ากว่าหญิงสาวทั่วไป ซึ่งหลังจากที่เธอแต่งงานกับสามีมานั้นทั้งคู่ก็พยายามจะมีลูกมาตลอด แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะว่าตัวเธอนั้นไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ตั้งแต่แรกนั่นเอง

ภายหลังจากการตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้วนั้น ผิงผิงก็ได้รับการวินิจฉัยว่าเธอมีโอกาสเป็นโรคต่อมหมวกไตพิการแต่กำเนิด ซึ่งเป็นผลพวงจากการที่พ่อและแม่ของเธอแต่งงานกันเองภายในเครือญาตินั่นเอง ทั้งนี้ด้านแพทย์ได้แนะนำให้ผิงผิงไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางสุขภาพจิต เพื่อวางแนวทางในการดำเนินชีวิตของเธอในอนาคต

ที่มา : globaltimes

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ