ผอ.โรงเรียน สั่งสอบแล้วแก๊งโจ๋ขาสั้น โดดเรียน แบกจยย.ข้ามกำแพง

ผอ.โรงเรียน สั่งสอบแล้วแก๊งโจ๋ขาสั้น โดดเรียน แบกจยย.ข้ามกำแพง

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพแก๊งเด็กนักเรียนชายโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา กำลังยกรถจักรยานยนต์ข้ามกำแพงข้างโรงเรียนออกไปด้านนอก พร้อมระบุข้อความว่า เพื่อนไม่เคยไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝันนั้นจะไกลสักเท่าไร ขับรถตรวจงานอยู่ฉันลั่นเลย ซึ่งหลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผอ.โรงเรียน ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา สั่งสอบปม แก๊งโจ๋ขาสั้น แบกจักรยานยนต์ข้ามกำแพง โดดเรียน ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า มักพบเห็นเด็กนักเรียนแอบหนีออกมานอกโรงเรียนหรือโดดเรียนบ่อยครั้งจนชินตา ทั้งปีนกำแพง และลอดรั้วกำแพงออกมา แล้วก็มักจะพบเห็นอาจารย์ชายของโรงเรียนขับรถจักรยานยนต์ตรวจตราโดยรอบกำแพงโรงเรียนบ่อยครั้งเป็นประจำ

ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า รูปภาพเด็ กนักเรียนชายที่มีการแชร์กันในโซเชียลมีเดียเป็นเด็กนักเรียนชาย ระดับชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนจริง จากภาพพบว่าเป็นเด็กนักเรียนชาย 5 คน โดยหลังเกิดเหตุได้สั่งให้ครูประจำชั้นเรียกเด็กนักเรียนชายทั้งหมดมาสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยต่อว่า

ซึ่งหากพบว่าเด็กนักเรียนชายทั้งหมดโดดเรียนจริงก็จะมีการลงโทษตามระเบียบของโรงเรียนต่อไป พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้อาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนออกตรวจตราบริเวณโดยรอบของโรงเรียนอย่างเข้มงวดเพื่อป้องปรามไม่ให้เด็กนักเรียนแอบโดดเรียน และจะทำการประชุมครู นักเรียน รวมถึงผู้ปกครองเพื่อวางมาตรการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นอีกต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ