ผัวกลับบ้านเจอพิรุธ รีบปีนหน้าต่างส่องดูเมีย

ผัวกลับบ้านเจอพิรุธ รีบปีนหน้าต่างส่องดูเมีย

เมื่อเวลา 10.50 น. ของวันนี้ 8 มี.ค.64 พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านได้ยิงเสียงปืน และมีผู้บาดเจ็บถูกด้ามอาวุธปืนตีที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณบ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 79 (ซอยเย็นฤดี) ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ นายซี (นามสมมุติ) อายุประมาณ 55 ปี ถูกด้ามอาวุธปืนตีศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ เหนือคิ้วซ้ายแตก โดยภายในบ้านพบกองเลือดไหลเป็นทาง โดยมี นายเอ (นามสมมุติ ) อายุ 49 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยถืออาวุธปืนแม็กกาซีน ขนาด .45 ใกล้กับยังพบ นางบี (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยายืนดูเหตุการณ์ด้วยอาการตกใจ โดยบริเวณหน้าบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 1 ปลอก และรูวิถีกระสุนบริเวณพื้นดินหน้าบ้านจำนวน 1 รู จึงได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุและเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายเอ (นามสมมุติ ) อายุ 49 ปี ทราบว่าเมื่อคืนไม่ได้อยู่บ้านออกไปทำงานเป็นเวลา 15 ชั่วโมง วันนี้ช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. ได้เดินทางกลับมาบ้านก่อนจะเรียกภรรยาที่นอนอยู่ในห้องให้เปิดประตู แต่ก็ไม่ยอมเปิด จึงได้แกล้งถามไปอีกว่า ขอยืมเงิน 100 บาท เขาตอบมาว่า จ้า แต่เขาก็ไม่ยอมเปิดและเงียบหายไป ผมก็เอะใจ จังหวะผมเข้าห้องน้ำในบ้าน เขาเดินออกมาจากห้องเพื่อไปเก็บรองเท้าผู้ชายเข้าห้องนอน ผมรู้เลยมีคนอยู่ในห้องนอน ผมก็เลยโทรตามพรรคพวกมา

ทันใดนั้นภรรยาก็เดินออกมาและก็ล็อคห้องไว้ ผมขอกุญแจ เปิดห้องก็ไม่ให้ เขาบอกว่าจะออกไปธุระนอกบ้านแล้วก่อนจะ ขี่ จยย ออกไปเลย จึงได้ตัดสินใจปืนเข้าห้องทางช่องกระจกระบายลมห้องน้ำห้องนอน เพื่อดูว่ามีใครอยู่ไหม ก็พบว่ามีผู้ชายอื่นในห้องนอน ก่อนที่ผู้ชายคนนั้นจะวิ่งตรงมาทางเราจึงใช้ด้ามอาวุธปืนตี เข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ เขาพยายามจะวิ่งเข้ามาหาผมอีก ผมก็ไม่อยากยิงเข้าถ้ายิงไปก็จะมาตายในบ้านผมอีก จึงได้กระโดดหลบไปหน้าบ้านและบอกห้ามลงมาจากบ้าน ถ้าลงมายิงนะ จึงยิงขู่ลงไป 1 นัด และซักพักเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางมาถึงดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่เคยรู้จักชายดังกล่าวที่เข้ามาอยู่ในห้องนอนของภรรยาตนกัน 2 ต่อสอง

ด้าน นายซี (นามสมมุติ) อายุประมาณ 55 ปี กล่าวว่า ตนไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับภรรยา ของ นายเอ (นามสมมุติ ) อายุ 49 ปี เพียงเมื่อวานมานั่งดื่มสุรากัน ก่อนที่จะเมาและเข้าไปนอนภายในห้องนอนกันโดยไม่ได้มีอะไรกันอย่างที่คิดแต่อย่างใด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนนำตัวทั้ง 3 คนไปสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ สภ. เพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเรื่องการพูดคุยระหว่างสามีภรรยาคงต้องให้ทั้งคู่ไปพูดคุยกันเอง ว่าในอนาคตจะเอายังไงกันต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ