รถติดทำสาวท้องแก่ไปไม่ถึงรพ.คลอดลูกบนแท็กซี่

รถติดทำสาวท้องแก่ไปไม่ถึงรพ.คลอดลูกบนแท็กซี่

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่9มี.ค.2564 ศูนย์วิทยุกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวคลอดลูกภายในรถแท็กซี่ซึ่งจอดอยู่ภายในปั้มน้ำมันปากทางคลองสาม ถนนบางขัน-หนองเสือขาเข้ากทม. ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงนำรถกู้ชีพออกไปทำการให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติสสีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มฏ-7462 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ซึ่งเบาะหลังพบชายหญิงนั่งอยู่และมีทารกแรกเกิดได้คลอดออกมาแล้วเป็นเพศชายสุขภาพร่างกายแข็ง แพทย์และพยาบาลของทีมรถกู้ชีพรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จึงให้การช่วยเหลือและนำแม่กับลูกไปที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติด้วยอาการปลอดภัย

นายวรรณกร อายุ 44ปี ผู้เป็นสามีบอกว่า เมื่อช่วงเช้าภรรยาเจ็บท้องตนจึงได้พาภรรยาโบกแท็กซี่เพื่อที่จะไปหาหมอแต่ระหว่างทางรถติดมากจึงทำให้ไปไม่ถึงโรงพยาบาลภรรยาได้คลอดลูกออกมาบนรถแท็กซี่เลยและเป็นลูกคนแรกของตนเองกับภรรยาด้วยและก็เป็นผู้ชายอีกด้วย ส่วนนายกมล อายุ 65ปี

คนขับรถแท็กซี่บอกว่าสามีภรรยาคู่นี้ได้โบกรถของตนมาที่หน้าโรงเรียนสามัคคีถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บอกว่าเมียมีอาการเจ็บท้องตนจึงพาไปที่โรงพยาบาลคลองหลวงแต่โรงพยาบาลคลองหลวงบอกให้มาโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เมื่อตนเองขับมาถึงบริเวณดังกล่าวฝ่ายหญิงบอกว่าไม่ไหวแล้วจะคลอดแล้ว ซึ่งขณะนั้นรถก็ติดมากจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงเด็กร้องออกมาตนจึงแวะเข้าปั้มและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอสนับสนุนรถกู้ภัย

ขอบคุณ pathumthaninews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ