ไม่จ่ายดอกเบี้ยเงินกู้

ไม่จ่ายดอกเบี้ยเงินกู้

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 9 มี.ค. ร.ท.ประกิจ อินทร์พรหม อายุ 62 ปี อดีตนายทหารเรือ นำนางกุหลาบ อินทร์พรหม อายุ 60 ปี ภรรยา แม่ค้าขายถุงเท้า ในตลาดไนท์พลาซ่า ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีสภาพบาดเจ็บมีบาดแผลถูกทำร้ายเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ อ้างว่าถูกเจ้าแม่เงินกู้นอกระบบกับพวกมาทวงหนี้แล้วไม่ได้ จึงโดนทำร้ายร่างกายบาดเจ็บขณะกำลังขายของอยู่ นางกุหลาบ ให้การว่า ได้ไปกู้เงินนอกระบบจาก นางแอม (สงวนชื่อจริง) อายุประมาณ 35 ปี เป็นเงิน 15,000 บาท

โดยไม่ได้ทำสัญญาแบบดอกลอยวันละ 300 บาท จนกว่าจะชดใช้เงินต้นหมดซึ่งจ่ายดอกมาแล้ว 40,000 บาท โดยมีสลิปการโอนเงินเป็นหลักฐาน แต่ระยะหลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19 ค้าขายซบเซา ไม่มีเงินจ่ายดอกรายวัน แต่ก็พยายามจะหาจ่ายให้ ซึ่งบางวันก็ไม่มีจริงๆ เพราะขายของไม่ได้

นางกุหลาบ ให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนั่งขายถุงเท้าอยู่ในตลาดกับสามี น.ส.แอม พร้อมชายวัยประมาณ 50 ปี มาทวงเงินที่ร้าน แต่ตนยังไม่มีให้จึงขอผัดผ่อนไปก่อน ทำให้ น.ส.แอม โกรธไม่พอใจหาว่า เบี้ยวหนี้ ก่อนเปิดฉากชกเข้าที่ใบหน้าจิกผมทุบตีทำร้ายร่างกายจนล้ม แล้วเตะเสยปลายคางก่อนกระทืบซ้ำที่หน้าอกหลายครั้ง ส่วนสามีถูกฝ่ายชายที่มาด้วยล็อกคอไม่ให้เข้ามาช่วย ท่ามกลางสายตาพ่อค้าแม่ค้าและคนที่มาเดินในตลาดจำนวนมาก จากนั้นก็กลับไปสามีจึงพามาเข้าแจ้งความดังกล่าว ยืนยันว่าจะขอดำเนินคดีถึงที่สุด

เบื้องต้น พ.ต.ต.ธนัช ได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่รพ.สัตหีบกม.10 แล้วให้กลับบ้านไปพักผ่อนระหว่างรอหลักฐานใบรับรองแพทย์ก่อนจะเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานก่อประสานเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ