สาวทำกระเป๋าตังค์หาย

สาวทำกระเป๋าตังค์หาย

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม เฟสบุ๊คชื่อว่า Kannika Yourkon ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ไม่นึกเลยว่าจะได้กลับคืนมากกระเป๋าหล่นหายตั้งแต่วันอาทิตยังไม่รู้เลยว่าหายไปตอนไหนวันนี้เครียดเกือบครึ่งวันประมาณก่อนเที่ยงบ.บัตรอิอนโทรมาบอกว่าลืมบัตรไว้ที่เซเว่นบ้านเลขที่5 เลยบอกไปว่ากระเป๋าตังหายแล้วให้เบอร์ติดต่อกลับมาน้องเขาชื่อ น้องแอน พนักงานที่ร้านบอกว่าไม่ได้เก็บได้มีคุณลุงแก่นอนข้างถนนนอนหน้าร้านมอไซค์เก็บเอามาให้ที่สำคัญเมื่อเย็นมาเอากระเป๋า น้ ำต าจะไหลเงินทุกบาทอยู่ครบไปสอบถามหาลุงจนเจอวันนี้ลุงนอนอยู่ข้างถนนเห็นแล้วสงสารเลยให้เงินลุงไปลุงก็จะไม่เอาอีกไม่คิดเลยว่าจะเจอคนดีแบบนี้และที่สำคัญเป็นคนดีที่ไม่มีที่อยู่อาศัยอีกด้วยขอบคุณลุกวิเชียรมากนะปล.เดี๋ยวจะซื้อของไปให้อีกนะค่ะขอบคุณพนักงานเซเว่นที่ติดต่อประสานงานให้

โพสต์ดังกล่าว

กระเป๋าที่หาย

คุณลุงเก็บได้

อย่ามองคนที่ภายนอก

พนักงานร้านสะดวกซื้อช่วยประสาน

ให้เงินลุงไป ลุงก็จะไม่เอาอีกไม่คิดเลยว่าจะเจอคนดีแบบนี้และที่สำคัญเป็นคนดีที่ไม่มีที่อยู่อาศัยอีกด้วยขอบคุณลุกวิเชียรมากนะ ปล.เดี๋ยวจะซื้อของไปให้อีกนะค่ะขอบคุณพนักงานเซเว่นที่ติดต่อประสานงานให้

คนดีที่ไร้ที่อยู่อาศัย

อย่างไรก็ยินดีด้วยที่ได้กระเป๋าคืนครับ และต้องบอกเลยว่าคุณลุงเป็นคนดีมากๆแม้ว่าตัวเองจะไม่มีแต่ก็ไม่คิดเอาของคนอื่นคุณลุงเป็นคนดีมากๆครับ

ขอบคุณ เรื่องราวจาก Kannika Yourkon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ