ทหารเกณฑ์หายตัวลึกลับ ครั้งสุดท้ายที่เจอหนีทหารกลับบ้าน

ทหารเกณฑ์หายตัวลึกลับ ครั้งสุดท้ายที่เจอหนีทหารกลับบ้าน

วันที่ 7 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายสมร สินสิริ อายุ 54 ปี และ นางแสงอรุณ บุราณสุข อายุ 49 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 167 ม.5 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่ออยากให้ช่วยติดตามหานายสมภพ สินศิริ อายุ 23 ปี ลูกชายวัย 23 ปี ที่ห่ายออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อกว่า 1 ปีที่ผ่านมา

นายสมร เล่าว่า ตนกับภรรยามีอาชีพเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวและส้มตำ สี่แยกระกา บ้านระกา ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อปี 2560 ลูกชายเข้าเกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง และถูกส่งไปฝึกที่ต้นสังกัดทหารเรือ ค่ายแห่งหนึ่งใน ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

ในช่วง 6 เดือนแรกของการฝึก ลูกชายได้กลับมาเยี่ยมบ้านเป็นระยะตามปกติเมื่อได้รับอนุญาต หลังจากนั้นลูกชายได้กลับมาอีกครั้ง และได้รับแจ้งจากต้นสังกัดว่า หนีทหารมา เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2562

จากนั้นเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2562 ตนจึงอาสาพาตัวไปส่งถึงหน้าค่าย แล้วนั่งรถแท็กซี่กลับ โดยไม่ได้มองว่าลูกชายเข้าไปในค่ายหรือยัง ตั้งแต่นั้นมาไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย พยายามตามหาและแจ้งคนหายไว้หลายแห่ง แต่ไม่มีวี่แวว ค่ายทหารต้นสังกัดได้ติดต่อสอบถามมาโดยตลอด แต่ไม่มีใครพบเห็น

ด้าน นางแสงอรุณ ผู้เป็นแม่ เล่าว่า หลังจากสามีกลับจากส่งลูกที่หน้าค่ายทหาร ได้มีทหารในค่ายโทรศัพท์มาสอบถามว่าลูกชายไม่ได้เข้าค่าย และช่วยติดตามหาที่จังหวัดนครปฐม มาจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ รวมถึงเฟซบุ๊กได้หยุดการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ อยากจะให้ผู้ที่พบเห็นลูกชาย ถ้ายังมีชีวิตอยู่ให้ติดต่อกลับทางบ้านเบอร์ 088-1130936 เพราะเป็นห่วง ส่วนตัวยังเชื่อว่าลูกมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะหาทางกลับบ้านไม่ได้ เพราะลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุเมื่ออายุได้ 14 ปี หลังจากนั้นความสามารถทางด้านสมองไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ