วัดพระบาทน้ำพุ แจงข่าวลือ ดอน สอนระเบียบ ถูกลูกเมียทิ้งไว้วัด

วัดพระบาทน้ำพุ แจงข่าวลือ ดอน สอนระเบียบ ถูกลูกเมียทิ้งไว้วัด

จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพและให้ข้อมูลของอดีตนักร้องดัง ดอน สอนระเบียบ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยระบุว่า เจ้าตัวได้ถูกครอบครัวพามาปล่อยตัวทิ้งไว้ที่ศูนย์ผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุของหลวงพ่ออลงกตและไม่มาดูแลอีกเลยนั้น ทางด้าน วัดพระบาทน้ำพุได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้วโดยระบุถึงที่มาของข่าวลือว่าเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทางครอบครัวนักร้องดังได้เดินทางมาทำบุญที่วัด ก่อนจะเดินทางกลับไปโดยที่อดีตนักร้องดังนั้นไม่ได้ถูกทิ้งให้มาอยู่ที่ศูนย์ผู้ป่วยแต่อย่างใด

โพสต์ดังกล่าว

ดอน สอนระเบียบ นั้นเข้าสู่วงการเพลงด้วยการสมัครวงดนตรีของครูพยงค์ มุกดาศิลปินแห่งชาติ ทำหน้าที่เป็นมือกลองของวง P.M.Pocket Musicจนมีชื่อเสียงโด่งดังต่อมาได้เปลี่ยนชื่อวงเป็น P.M.7 ไม่นานก็เปลี่ยนชื่อเป็น P.M.5 มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง เดินสายไปตามสถานที่ต่างๆ ในย่านเพชรบุรีตัดใหม่ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง

หลังจากที่มีการยุบวง P.M.5 ดอนเข้ามาเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัดนิธิทัศน์ โปรโมชั่นของวิเชียร อัศวศิวะกุลมีเพลงดังเช่น เก้าล้านหยดน้ำตา, สวรรค์ปิด,ไม่รักแกล้งหลอก, รักแสนเศร้า, ดาวประดับใจ, นางโลม, รอวันเธอกลับ, ทางรักสีดำ, ดา ดา ดา ฯลฯ

ดอน สอนระเบียบอยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน จนได้รับฉายาว่า แมวเก้าชีวิต ขณะที่ ดอน สอนระเบียบ ยึดอาชีพนักร้องเป็นชีวิตจิตใจมอบความสุขให้กับแฟนเพลงแต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ในช่วงปี พ.ศ. 2539 ดอนเกิดอาการหมดสติ จึงนำส่งโรงพยาบาล พบว่าเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ใช้เวลาในการรักษาตัวประมาณ 2-3 เดือน จากนั้นดอนกลับมาจับไมค์อีกครั้ง 16 กันยายน 2546ดอนเข้าสู่โรงพยาบาลอีกครั้ง พบว่าเป็นเส้นเลือดในสมองแตก ส่งผลให้ดอนเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้าย มือและขาข้างซ้ายไม่สามารถใช้งานได้

อย่างไรก็ตาม วัดพระบาทน้ำพุ แจง ข่าวลือ ดอน สอนระเบียบ ถูกลูก เมียทิ้งไว้วัด ชี้ครอบครัวนักร้องดังมาทำบุญจริงก่อนเดินทางกลับ โดยที่อดีตนักร้องดังนั้นไม่ได้ถูกทิ้งให้มาอยู่ที่ศูนย์ผู้ป่วย

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ