หนูน้อยอัดคลิปตามหาพ่อ

หนูน้อยอัดคลิปตามหาพ่อ

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.เพจเฟซบุ๊ก วิภาวี อารีย์ชม ได้โพสต์คลิปของหนูน้อยวัย 6 ขวบ พร้อมกับระบุว่า พี่บอยถ้าเห็นคลิปนี้กลับบ้านมาหาลู กเด้อ ลูกขอให้อัดคลิปให้แต่หนูก็รับไม่ไหวเหมือนกัน อยากฝากเพื่อนๆ ช่วยแชร์ให้ถึงเขาด้วยนะคะ Payup Areechom นี่ก็ 7 วันแล้วที่พี่บอยหายไป ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เรากลับมาแก้ไขด้วยกัน เราจะผ่านมันด้วยกัน 7 วันที่ผ่านมา หนูเหมือนตายทั้งเป็นแล้ว หนูจะรอพี่บอยเสมอ รออยู่ตรงนี้ หนูอยากให้เรื่องนี้ดัง เพื่อหนูจะมีโอกาสได้เจอพี่บอยมากขึ้น หนูจะสู้

ถึงตอนนี้หนูจะเหนื่อย จะท้อ ก็จะสู้จนกว่าเราจะได้เจอกัน จนกว่าเราจะกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง ถ้าโพสต์ในเฟซแล้วยังเงียบ ทางเลือกอีกทางหนูจะเดินถือป้ายกับลูกเดินหาพี่บอยไปทีละตำบล ทีละอำเภอ ทีละจังหวัด หนูยังรอด้วยความหวังเสมอ ความหวังทำให้หนูอยู่ต่อได้ โดยในคลิปความยาว 0.38 นาที ลูกสาวได้พูด พร้อมกับร้องไห้ไป มีใจความว่า ทุกคน ถ้าใครเห็นพ่อเราช่วยคอมเมนต์มาหน่อยนะ ช่วยบอกเขาว่า แม่รออยู่กับลูก แต่ถ้าพ่อเห็นคลิปนี้ พ่อรีบกลับบ้านนะ หนูคิดถึงพ่อ รีบตามหาพ่อหนูให้เจอนะทุกคน พ่อรีบกลับบ้านนะ โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ช่วยกันแชร์ออกไปกว่า 300 ครั้ง

คลิป

คลิปจาก วิภาวี อารีย์ชม

จากการสอบถามนางวิภาวี อารีย์ชม ผู้โพสต์ เล่าว่า สามี คือนายพยับ อารีย์ชม อายุ 40 ปี ทำงานเป็นนายช่างโยธา ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน อ.เดิมบางนางบวช ซึ่งเมื่อวันที่ 24 ก.พ.64 เวลา 17.00 น. ได้หายออกจากบ้านพร้อมรถเก๋ง โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 8303 สุพรรณบุรี แล้วไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย รวมถึงที่ทำงานก็ไม่มีจดหมายลา และก็ไม่มาทำงานอีกด้วย ซึ่งนับตอนนี้เป็นเวลากว่า 8 วันที่หายออกไป ซึ่งลูกสาวนอนร้องไห้คิดถึงพ่อตลอดเวลา จึงให้ตนอัดคลิปและโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อช่วยกันตามหาพ่อ

เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) ตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เดิมบางนางบวช และจากการตรวจสอบ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. นายพยับ ได้กดเงินจาก ATM ไป 80,000 บาท จากนั้นก็หายตัวไปพร้อมรถยนต์ ตนเกรงจะเกิดเหตุร้าย หรือหากโดนใครล่อหลอก หรือหลอกลวงไป ก็อยากให้ช่วยกันตามหา เพราะตนและลูกสาวกังวลใจมาก ลูกสาวนอนร้องไห้ถามถึงพ่อตลอดเวลา ส่วนตนก็จิตใจย่ำแย่มากๆ อยากให้สามีกลับมาอยู่กันพร้อมหน้ากับลูก หากใครพบหรือมีข้อมูลให้แจ้งตนที่ เบอร์ 09-2467-0786 ตนจะขอบคุณเป็นอย่างสูง

ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียนได้โพสต์ข้อความระบุว่า

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก บิ๊กเกรียน

ล่าสุดพบว่าเฟสบุ๊ค วิภาวี อารีย์ชม ก็ได้พบกับสามีแล้วโดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความระบุว่า

อย่างไรก็ยินดีด้วยนะครับที่เจอตัว

ขอบคุณ วิภาวี อารีย์ชม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ