ตลกคณะเอกชัย โชว์ก้อนประหลาด คล้ายไข่มุกขาว ในท้องไก่

ตลกคณะเอกชัย โชว์ก้อนประหลาด คล้ายไข่มุกขาว ในท้องไก่

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่บ้านเลขที่ 84/1 บ้านห้วยไทร หมู่ 6 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง นางวรรณา คงแก้ว หรือป้านา อายุ 62 ปี อาชีพกรีดยางพารา พร้อมด้วย นายธนพง นิ่มแก้ว หรือฉายา แซมมี่ ศรีวิแหวง อายุ 27 ปี ตลกคณะ เอกชัย ศรีวิชัยโชว์ หลานเขย นางวรรณา โชว์วัตถุชนิดหนึ่งเป็นก้อนสีขาวกลมมนขนาดเท่าเหรียญ 25 สตางค์ มีน้ำหนักและแข็ง หากโดนแสงจะมีสีค่อนข้างมันวาวคล้ายไข่มุก

ก้อนมุกขาวดังกล่าว

โดย นางวรรณา เปิดเผยว่า เมื่อวันมาฆาบูชา ระหว่างกรีดยางอยู่ในสวนลำพัง มีเหยี่ยวรุ้งตัวใหญ่บินลงมาฟัดกับไก่เถื้่อน (ไก่ป่า) เพศผู้อายุ 6 เดือน อยู่ประมาณ 2 นาที ก็ได้จิกหัวไก่หลุดบินหายไปเหลือเพียงคอกับตัวไก่ทิ้งไว้ จึงเก็บไก่ตัวดังกล่าวกลับมาบ้านตั้งใจทำอาหารแต่พอผ่าท้องก็พบก้อนดังกล่าวในกระเพาะไก่ จึงเก็บไว้เพราะเกิดมา 62 ปี ไม่เคยเห็น เชื่อว่าไม่ใช่ก้อนหินแน่นอน ไปสอบถามใครๆก็ไม่มีใครเคยเห็น

ผู้พบเจอดังกล่าว

นายธนพง เผยว่า หลังทราบเรื่องก็ถึงกับอึ้งเลยรีบมาดูและฟังเรื่องราวถือว่าเป็นเรื่องแปลก และไม่คิดว่าจะเป็นไก่กลืนก้อนหินแน่นอน เพราะก้อนใหญ่และสอบถามผู้เฒ่าผู้แก่ในหมู่บ้านก็ไม่มีใครเคยเจอเหตุการณ์ประหลาดอย่างนี้ จึงแจ้งผู้สื่อข่าวมาช่วยตรวจสอบ ยืนยันว่าไม่ได้อยากสร้างกระแส แค่อยากให้มีการเผยแพร่ข่าวออกไปเพื่อให้ผู้ที่มีความรู้ หรือคนที่อยากจะมาตรวจสอบเพื่อให้รู้แน่ชัดว่าเป็นอะไรกันแน่

ทั้งนี้ป้าตนยืนยันว่าถึงรู้ว่าเป็นอะไรหรือมีราคาหรือไม่ แต่จะไม่ขายแน่นอน ต้องการเก็บไว้เองเพราะคิดว่าอาจมาให้โชค อย่างไรก็ตามนางวรรณา เจ้าของก้อนสีขาวคล้ายมุกดังกล่าวได้ซื้อลอตเตอรี่เอาไว้เสี่ยงโชคตามความเชื่อเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ผู้เชียวชาญเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาชี้แจงต่อไปค่ะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ