ชาวบ้านตกใจ เจอยาบ้า 3 หมื่นเม็ด ตกกลางถนน

ชาวบ้านตกใจ เจอยาบ้า 3 หมื่นเม็ด ตกกลางถนน

วันที่ 28 ก.พ. 2564 พ.ต.ท.ประยุทธ์ คำบอนพิทักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากนางไพสงค์ นารี กำนันตำบลม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ว่าพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋าเป้ วางอยู่ข้างถนนสายน้ำพอง-อุบลรัตน์ กิโลเมตรที่ 2-3 ก่อนถึงปั๊มแก๊ส NGV ฝั่งขาเข้าอำเภออุบลรัตน์ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ ยี่สารพัฒน์ ผกก.ทราบ พร้อมสั่งการให้ ร.ต.ท.สุภาพ ชาธรรมา รอง สว.สส.พร้อมกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่ามีชาวบ้านและกำลังฝ่ายปกครอง ต.ม่วงหวานกำลังตรวจสอบกระเป๋าปริศนา ซึ่งเป็นกระเป๋าเป้แบบสะพายหลัง แบบกระเป๋านักเรียนสีม่วงอ่อน เปิดออกดูพบห่อกระดาษสีน้ำตาล จำนวน 15 มัด ภายในบรรจุยาบ้า มัดละ 2,000 เม็ด รวม 30,000 เม็ด

สอบถามนายสังคม (สงวนนามสกุล) ชาวบ้านที่มาพบเป็นคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงประมาณ 06.00 น. ขณะที่กำลังปั่นจักรยานออกกำลังกายแยู่นั้น พอปั่นจักรยานมาถึงที่เกิดเหตุพบกระเป้วางอยู่กลางถนน จึงได้จอดรถแล้วนำกระเป๋าเป้มายังริมถนน พอเปิดออกดูพบห่อกระดาษจำนวนมากอยู่ภายใน จึงได้โทรแจ้งกำนัน พร้อมประสานไปยังตำรวจตู้ยามม่วงหวานให้มาตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกระเป๋าและยาบ้า มาเก็บไว้ที่ สภ.น้ำพอง พร้อมตรวจสอบลายนิ้วมือเพื่อหาหลักฐานโยงใยคนร้าย โดยคาดว่ากระเป๋าบรรจุยาบ้าดังกล่าวคนร้ายเกรงความผิดอาจจะโยนทิ้งระหว่างขับรถหนีความผิด หรืออาจจะเผลอเรอทำกระเป๋าตกหล่นระหว่างลำเลียงยาบ้านไปส่งยังที่นัดหมายกับเครือข่าย

อย่างไรก็ตาม หากใครเจอสิ่งต้องสงสัย รีบแจ้งเจ้าหน้าตำรวจที่ด่วนเลยนะคะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ