ลุงพล ประกาศเดินหน้าลุย

ลุงพล ประกาศเดินหน้าลุย

เรียกได้ว่าหลังจากไม่มีความเคลื่อนไหวทางคดีน้องชมพู่ นักข่าวหลายๆช่องต่างก็ทยอยกลับ และล่าสุด จากเมื่อครั้ง นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ประกาศปิดวาจา งดให้สัมภาษณ์เป็นเวลา 2 เดือน พร้อมปัดตอบเคืองสื่อฯ ในประเด็นใด รวมถึงกระแสดราม่าสนั่นกกกอก เมื่อเหล่าองครักษยูทูบเบอร์แผลงฤทธิ์หนักข้อจนสื่อมวลชนทำงานลำบาก รวมถึงมีการตั้งตนเป็นผู้ทรงอิทธิพลในพื้นที่กกกอก จนทำให้ชาวบ้านเริ่มเอือมระอา และโกรธเคือง หลังมีการใช้วาจาจาบจ้วงพระสงฆ์ที่เคารพศรัทธาของชาวบ้าน

คล้อยหลังดราม่ายูทูบเบอร์แค่อึดใจเดียว ลุงพล ก็งานเข้ารัวๆ เมื่อสื่อฯ พบข้อเท็จจริงว่า ไม้ตะเคียน ที่ผู้คนจากทั่วสารทิศแห่มากราบไหว้นั้น แท้จริงเป็นเพียง ไม้มะค่าแต้ ไม่ใช่ตะเคียนแต่อย่างใด จากนั้น ลุงพล ยิ่งงานเข้าหนักเมื่อโดนแจ้ง 3 ข้อหาหนักคือ รุกป่า-ทำนักข่าวอมรินทร์ทีวี และฟอกเงิน

และล่าสุดกับการไล่ทุ บไม่หยุดของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่แจ้งความเอาผิด ลุงพล อีก 1 กระทงในข้อหาการโฆษณาเกินจริง ตามพ.ร.บ.อาหารและย า หลังจากลุงพลและกลุ่มยูทูเบอร์ไลฟ์สดขายชายี่ห้อหนึ่ง โดยระบุว่าเป็นการโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง หลังจากตั้งรับมานาน

ล่าสุดเมื่อช่วงวานนี้ ลุงพล ส่งสัญญาณสู้ ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเป็นนัยว่า เราไม่จำเป็นต้องถอยจนหลังชนฝา หลังจากนั้นมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า สู้ๆ เด้อเพื่อน ซึ่งลุงพลก็ตอบกลับไปว่า ที่พูดเนี่ยจะลุยแล้วนะเพื่อน ในขณะเดียวกันกองทัพแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจอีกเพียบ

อย่างไรก็ตามจะสู้เรื่องอะไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ