ข่าววันใหม่ อำลาจอทีวี หลังอยู่คู่คนนอนดึกนานถึง 17 ปี

ข่าววันใหม่ อำลาจอทีวี หลังอยู่คู่คนนอนดึกนานถึง 17 ปี

วันที่ 28 ก.พ. เป็นที่น่าใจหายสำหรับคอข่าวรอบดึก เมื่อรายการ ข่าววันใหม่ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ประกาศอำลาจอทีวีแล้ว โดยมีการออกอากาศเทปสุดท้ายเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มประจำรายการ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งบรรดาแฟนคลับ ระบุว่า

คุณผู้ชมที่รักครับ คืนวันเสาร์นี้รายการ ข่าววันใหม่ จะออกอากาศเป็นคืนสุดท้ายแล้ว ถึงเวลาที่ต้องอำลา ขอบคุณทุกคนที่นอนดึกติดตามกันมา เป็น 1 ปีกว่าของแคนที่มีความสุขมากที่ได้ทำรายการนี้ ยังไงคืนนี้ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

ขณะที่ผู้ประกาศข่าวหญิงอย่าง อิ๊บ ปิยณี เทียมอัมพร ได้โพสต์อำลารายการ ว่า ขอขอบคุณทุกๆการติดตามตลอดระยะเวลา 16-17 ปี กับรายการข่าววันใหม่ ขอบคุณทุกๆการทักทายในช่องทางต่างๆ ขอให้แฟนๆรายการทุกท่านดูแลสุขภาพ หากมีโอกาสเราคงจะได้พบกันใหม่อีกครั้ง ขอบคุณที่รักกัน

สำหรับการออกอากาศรายการเป็นเทปสุดท้ายนี้ ก่อนจบรายการ ทาง 2 ผู้ประกาศ รวมถึง น้องพิม พิมพ์วิจิตร โสภณ ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาประจำรายการ ได้ร่วมกันร้องเพลง ด้วยรักและผูกพัน ของ เบิร์ด ธงชัย เป็นการส่งท้าย บรรย ากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Can Atirut

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ