ตำรวจหนุ่มแต่งหล่อออกไปกินเลี้ยง

ตำรวจหนุ่มแต่งหล่อออกไปกินเลี้ยง

เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุพบ ผู้เสียชีวิตที่สวนสาธารณะบึงหนองหวาย ม.4 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

ที่เกิดเหตุ พบศพ ด.ต.ธีรศักดิ์ บุญมาคง อายุ 39 ปี ผบ.หมู่.กก.สส.ภ.จว.ชัยนาท ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ลอยอืดอยู่ริมบึง เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาชัณสูตร ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จึงนำศพส่งรพ.สวรรค์ประชารักษ์ เพื่อชัณสูตรพลิกศพอย่างละเอียดหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

จากการตรวจสอบ ภายในตัวพบวิกผมของผู้ตาย เงินจำนวนหนึ่ง และสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขท้าย 29 และ 92 ซึ่งเป็นเลขวันเกิดของผู้ตาย วันที่ 29 มิ.ย.2525 ทำให้ชาวบ้านต่างก็มาถ่ายรูปเก็บไว้ ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกันยกใหญ่

จากการสอบถาม เพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ก่อนไปงานเลี้ยงได้ไปชวนผู้ตาย ซึ่งทางผู้ตายได้บอกว่าเดี๋ยวไปใส่วิกผม ใส่กางเกงขายาวก่อน แล้วก็มากินเลี้ยงกัน จนถึงช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ผู้ตายเริ่มมีอาการเมา ตนจึงบอกไปว่ารอกลับพร้อมกันตอนเที่ยงคืน แต่ผู้ตายเดินปลีกวิเวกออกมาคนเดียว ทุกคนพยายามตามหาแล้วก็หาไม่เจอ จนมีคนมาออกกำลังกายแล้ว แจ้งว่าพบศพ พอรู้ว่าเป็นเพื่อนตำรวจจึงรีบมาที่เกิดเหตุทันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ