สาวท้องแก่สุดกลั้น คลอดลูกบนรถแท็กซี่

สาวท้องแก่สุดกลั้น คลอดลูกบนรถแท็กซี่

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เพจ นี่ ศรีมหาโพธิ smp.link ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ระทึก หญิงคลอดลูกบน Taxi ก่อนถึงโรงพยาบาล 24 กพ.2564 เวลา 15:28:22 น. สถานีวิทยุสวพ.FM91 รับแจ้งผ่านหมายเลขโทรฟรี 1644 แจ้งขออำนวยความสะดวกเส้นทางพาหญิงใกล้คลอดไปส่งโรงพยาบาล พาหนะเป็นรถแท็กซี่ สีเหลือง ทะเบียน ทฬ-8544 กทม. โชเฟอร์ระบุจะใช้เส้นทางถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาออก ผ่านต่างระดับฉิมพลี จะไปโรงพยาบาลบางบัวทอง

ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

หลังแจ้งข้อมูลคนขับได้เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินเพื่อเป็นสัญญาณแจ้งให้เพื่อนร่วมทางได้ทราบ ขณะเดียวกันทีมงานได้แจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ช่วยสังเกตอำนวยความสะดวกเส้นทางให้ แต่ภายหลังรับแจ้งไม่นาน โชเฟอร์แท็กซี่ติดต่อกลับมาอีกครั้งระบุ "เด็กคลอดออกมาบนรถTaxi" และเกรงว่าเด็กจะไม่ปลอดภัยจึงเปลี่ยนที่หมายเป็นเข้าโรงพยาบาลบางใหญ่ก่อน ทีมงานจึงได้ประสานงานทางศูนย์นเรนทรช่วยอำนวยความสะดวกในกรณีดังกล่าว

ล่าสุดคุณบัญชา(โชเฟอร์ taxi) ได้แจ้งกลับมาอีกรอบว่า มีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นตำรวจสน.ใด รหัสหมวก 4043 พร้อมด้วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ช่วยขับรถนำทางให้ โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ไปโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ จึงขับรถไปตามที่เจ้าหน้าที่บอก

ตอนนี้ถึงโรงพยาบาล ส่วนเด็กที่คลอดออกมาเป็นเด็กผู้หญิง ปลอดภัยดีทั้งแม่ทั้งลูก ค่าโดยสาร มิเตอร์ 125 บาท ก็ไม่ได้รับ รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยชีวิตคน ตอนนี้นำรถมาล้าง เพื่อจะได้วิ่งหาผู้โดยสาร เผื่อจะได้เฮงๆวันนี้ คุณบัญชา (โชเฟอร์แท็กซี่) กล่าวทิ้งท้าย ทีมงานสวพFM91 ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ทุกหน่วยมากๆ

ขอบคุณ ที่นี่ ศรีมหาโพธิ smp.link

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ