เปิดจำนวนเงินที่เหลือในบัญชี ยายตกปลา

เปิดจำนวนเงินที่เหลือในบัญชี ยายตกปลา

จากกรณีที่ สาลี่ นวลจันทร์ ตระเวนไปตกปลาตามที่ต่าง ๆ เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเช่าห้อง จนกลายเป็นเรื่องราวที่มีคนสงสารอย่างมาก และมีคนบริจาคเงินช่วยคุณยายจนได้เงินกว่า 600,0000 บาท ทว่าต่อมา เมื่อลูกสาวรู้ว่าคุณยายมีเงินบริจาค จึงรับคุณยายไปอยู่ด้วย แต่แล้วเงินบริจาคก็หมดลงภายใน 3 เดือน

ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองตราด และนายอำเภอตราด พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้นัดไกล่เกลี่ยกันระหว่าง คุณยายสาลี่ นวลจันทร์ ปี และ นางสาวบุญยิ่ง งามขำ จากกรณีที่คุณยายได้เงินบริจาคมา 600,000 บาท แต่ลูกสาวมาช่วยจัดการและพาไปทำบัตรเอทีเอ็ม จนเงิน 600,000 หมดภายใน 3 เดือน ซึ่งระหว่างการเจรจานั้น น.ส.บุญยิ่ง ก็ร้องไห้ออกมา

ทั้งนี้ น.ส.บุญยิ่ง ยืนยันว่า เงินที่ได้มานั้น ตนเอาไปต่อเติมบ้านและใช้จ่ายในครอบครัว ไม่ได้เอาไปใช้ส่วนตัว อีกทั้งแม่ขอเงินใช้อาทิตย์ละ 4,000-5,000 บาท และจากการไกล่เกลี่ย น.ส.บุญยิ่ง ต้องคืนเงินแม่ทั้งหมด 672,700 บาท และทำสัญญาชดใช้ใหม่แม่เดือนละ 3,000 บาท จ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือนจนกว่าแม่จะไม่อยู่ ซึ่งเท่ากับว่าต้องจ่ายคืน 18 ปี

เงินที่เหลือในบัญชี

มันไม่ใช่เดือนละแสนสองแสน คือใช้ไปเรื่อย ๆ แต่พอมามีปัญหาตรงนี้ ก็มาว่าเราเอาไปทำนู่นทำนี่ จริง ๆ เราไม่ได้เอาไปไหนเลย ตอนเขาป่วยไข้เราก็ไปซื้อยาให้เขากิน น.ส.บุญยิ่ง กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ