ตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น ผัวเมียบุคคลอันตราย แหกห้องขัง

ตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น ผัวเมียบุคคลอันตราย แหกห้องขัง

จากกรณี นายปฏิกาญจน์ ทองหนองสวน และ นางสาวกรรณิกา ริ้วทองชุ่ม อายุ 36 ปี 2 สามีภรรยา ผู้ต้องหาคดีลักยางพาราแผ่นจำนวน 149 แผ่นรวมน้ำหนัก 160 กิโลกรัม ถูกควบคุมตัวไว้ในห้องขัง สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ได้ก่อเหตุสะเดาะกุญแจห้องข้องหลบหนีไปอย่างลอยนวล เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ พ.ต.ท.ประภาศ ทองสมุทร รอง ผกก.สส.สภ.ท่าฉาง เปิดเผยว่าชุดสืบสวนจังหวัดกับ สภ.ท่าฉาง ได้ติดตามไล่ล่าทั้ง 2 จนทราบว่าหลังก่อเหตุได้นำรถจักรยานยนต์ที่ของกลางที่ลักไปจาก สภ.ท่าฉาง ขับหลบหนีไปถึงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และได้ขายรถให้กับคนในพื้นที่

จากนั้นได้ลักรถจักรยานยนต์คันใหม่จากพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขับหลบหนีไปจนเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวานนี้ (25 ก.พ.) ทำให้นางสาวกรรณิกา ได้รับบาดเจ็บขาหักถูกนำตัวส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลคง ส่วนรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คงได้เก็บรักษาไว้

ต่อมาเมื่อเวลา 18.41 น. นายปฏิกาญจน์ ได้รับตัวภรรยาออกจากโรงพยาบาลพร้อมลักรถจักรยานยนต์ของนางพยาบาลขับมายัง สภ.คง และได้สะเดาะกุญแจห้องเก็บของกลางเอารถจักรยานยนต์ที่ลักไปจากพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่เป็นรถจักรยานยนต์ค่อนข้างใหม่ขับหลบหนีไปทางจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพื้นที่เพื่อให้สกัดจับกุมตัว

ล่าสุดทาง สภ.ท่าฉาง ได้ตั้งรางวัลนำจับ จำนวน 30,000 บาทแก่ผู้แจ้งเบาะแสผู้ต้องหาทั้งคู่ ซึ่งทั้งคู่พบประวัติเป็นบุคคลอันตราย โดยแจ้งตรงมาที่ พ.ต.ท.สุริยัน เพชรช่วย รอง ผกก.สส. โทร 0857814601 หรือ พ.ต.ต.เทพสิงหา เทะเลื่อน สว.สส.โทร 0892880455 และ สภ.ท่าฉาง 077-389080

อย่างไรก็ตาม ตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น ผัว-เมีย บุคคลอันตราย แหกห้องขัง ขอให้จับตัวได้โดยเร็วนะคะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ