แม่ทหารแจงภาพแต่งซ้อน

แม่ทหารแจงภาพแต่งซ้อน

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 จากกรณีนางสาวสุภัคพร หรือ น้องพิม ชาวบ้านแม่ปุง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ภรรยาของทหารชื่อปลั๊ก ทหารในสังกัดค่ายทหาร จ.อุบลราชธานี เปิดเผยกับอมรินทร์ทีวีว่า สามีซึ่งได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อปี 2554 และมีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนเล็กอายุประมาณ 6 เดือน คนโตอายุประมาณ 8 ขวบ ได้ไปแอบหนีแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 27 ปี ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี เมื่อประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว

ภาพจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว

ต่อมา นางน้ำเชื่อม (นามสมมติ) แม่ของทหาร นางน้ำเชื่อมอยู่ในสภาวะเครียด ให้ข้อมูลว่า หลังจากข่าวออกไปใจตนก็ย่ำแย่ จนตนเครียดนอนไม่หลับ ที่สังคมกล่าวหาว่าตนรู้เห็นเป็นใจ พาลูกชายไปแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่ ทั้งที่ลูกชายมีภรรยา จดทะเบียนสมรสกับพิมแล้วนั้น ความจริงแล้วช่วงนั้นนางสาวพิมได้ทะเลาะกับลูกชายตน และขนข้าวของหนีไปอยู่ที่บ้านเกิดในภาคเหนือ 2-3 รอบ ทุกคนในค่ายทหารเขารู้เห็นกันหมด

ต่อมานางพิมกลับบ้าน ลูกชายตนก็มีผู้หญิงคนใหม่ ชื่อน้องเบอรี่ ตอนนั้นลูกชายได้ทำน้องเบอรี่ตั้งท้อง 4 เดือน ตอนนี้ลูกอายุ 1 ขวบกว่าแล้ว ซึ่งขณะลูกชายทำน้องเบอรี่ตั้งท้อง 4 เดือน ได้มาบอกให้ตนไปคุยกับญาติผู้ใหญ่ฝั่งน้องเบอรี่ให้ เพราะครอบครัวตนเป็นข้าราชการ กลัวน้องเบอรี่จะเอาเรื่อง ตอนนั้นตนจึงไปพูดคุยกับญาติฝั่งน้องเบอรี่ ซึ่งตนขอแก้ข่าวว่าในภาพไม่ใช่ภาพงานแต่งงาน แต่เป็นภาพการคุยกันของญาติทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

ช่วงที่นางสาวพิมหนีกลับบ้าน เขาก็เก็บข้าวของ ขนโทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์ กลับภาคเหนือ ลูกชายตนก็เคยร้องไห้ฟูมฟายกับนางสาวพิม ถึงขั้นมีซึมเศร้า ตนจึงบอกลูกชายว่า ไม่ต้องร้องไห้ เอาผู้หญิงใหม่แถวนี้ก็ได้ ที่ผ่านมาตนหวังดีกับนางสาวพิมมาตลอด นางพิมเคยเมา เอารถยนต์ไปขับประสบเหตุ ตนก็ยังไปซ่อมให้ลูกสะใภ้ เสียค่าใช้จ่ายกว่า 30,000 บาทมาแล้ว

หลังเป็นข่าว ตอนนี้ลูกชายตนก็ถูกผู้บังคับบัญชาลงโทษขัง 30 วันแล้ว ตนในฐานะที่เป็นแม่ก็เป็นห่วงลูกชายมาก ตนรักทุกคน ไม่ว่าจะเป็นลูกชาย ภรรยา หรือผู้หญิงคนใหม่ของลูกชาย ตนไม่อยากตอบโต้กันไปมา คิดว่าที่คนให้ความสนใจกับข่าวนี้ เป็นเพราะช่วงนี้กระแสเมียหลวงเมียน้อยมาแรงเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ