หนุ่มน้อยใจ ถูกคนรอบข้างบูลลี่ทุกวัน โดดน้ำหวังจบชีวิต

หนุ่มน้อยใจ ถูกคนรอบข้างบูลลี่ทุกวัน โดดน้ำหวังจบชีวิต

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า มีคนพยายามกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณสะพานจันทร์สม ตรงข้ามตลาดต้นลำไย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-35 ปี ลอยคออยู่กลางน้ำ โดยมีพลเมืองดีกำลังพายเรือเข้าไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอนำเรือท้องแบนไปช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาได้สำเร็จ

ภาพเหตุการณ์

จากการสอบถามเบื้องต้นเจ้าตัวไม่ยอมเปิดเผยชื่อ นามสกุล ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายอั๋น ได้เล่าว่า เดิมตนมีอาชีพขายเสื้อผ้า แต่เนื่องจากพิษเศรษฐกิจจึงได้ปิดกิจการ และเนื่องจากตนมีลักษณะเป็นคนตุ้งติ้งและมักจะไม่สู้คนจึงทำให้ตนเองมักจะถูกบูลลี่ ถูกคนกลั่นแกล้งเป็นประจำ ทำให้เกิดความเครียด ก่อนที่ตนจะกระโดดลงไปในน้ำนั้น

ภาพเหตุการณ์

ได้มานั่งเล่นอยู่บนสะพานดังกล่าวและถูกคนเมาที่ไม่รู้จักมาพูดคุย แล้วกลั่นแกล้งโดยการโยนกระเป๋าเงินและรองเท้าของตนลงไปในน้ำ จึงตัดสินใจกระโดดน้ำเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย แต่โชคดีมีคนมาช่วยไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ และประสานทางญาติให้มารับตัวเพื่อกลับไปดูแลต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลัใจให้ด้วยนะคะ และฝากถึงคนที่ชอบบูลี่คนอื่น ขอให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้เถอะค่ะ เพราะมันเป็นการบั่นทอนจิตใจของผู้อื่น

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ