เรียนปริยัติธรรมเสร็จ เล่นซ่อนแอบ

เรียนปริยัติธรรมเสร็จ เล่นซ่อนแอบ

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เพจ MGR Online ภาคเหนือ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ดิ่งทะลุหลังคา เรียนปริยัติธรรมเสร็จ เณรหนักร่วม100กิโลฯ ปีนหน้าต่างโรงเรียนฯวัดพระบรมธาตุ เล่นซ่อนแอบ พลาร่างดิ่งกระแทกพื้นเจ็บ กำแพงเพชร นายสมยศ ศิลป์พูล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ได้รับแจ้งขอกำลังนำผู้บาดเจ็บจากโรงเรียนปริยัติธรรมและที่พักภิกษุสามเณรวัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา(24 ก.พ.64) เนื่องจากมีสามเณรพลาดท่าพลัดตกจากชั้น 2 ของอาคารโรงเรียน

บาดเจ็บ โชคดีมากที่ไม่เป็นอะไรมาก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคาร 2 ชั้น พบสามเณรวีระศักดิ์ อายุ 13 ปี สภาพนอนอยู่กับพื้นชั้นล่างของอาคาร มีอาการเจ็บที่หลัง สะโพก และมีบาดแผลที่แขนทั้งสองข้างจากการถูกกระเบื้องบาด นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่ กู้ภัยได้รีบนำร่างผู้บาดเจ็บที่มีน้ำหนักร่วม 100 กิโลกรัม ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ได้ตรวจรักษาอย่างเร่งด่วน

สภาพหลังคาทะลุ

สอบถามสามเณรโรงเรียนเดียวกัน ทราบว่าหลังเรียนพระปริยัติธรรมประจำวันแล้ว เพื่อนๆสามเณรที่มีร่วม 30 รูป จะมีเวลาทำภารกิจส่วนตัว ผู้บาดเจ็บและเพื่อนกลุ่มหนึ่งชอบการเล่นซ่อนแอบและได้ปีนหน้าต่างชั้นสองเพื่อมาแอบอยู่บนหลังคาที่ปูกระเบื้องไว้ คาดว่าด้วนน้ำหนักตัวมากจนหลังคารับน้ำหนักไม่ไหวเกิดแตกทะลุพาสามเณรตกมากองกับพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เล่นซ่อนแอบ ไปแอบบนหลังคา

ขอบคุณ MGR Online ภาคเหนือ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ