หนุ่มเดลิเวอรี่ สุดตื้นตัน ลูกค้าจัดทิปหนักใส่ซองมาเกือบหมื่น พร้อมเผยเหตุผลเบื้องหลัง

หนุ่มเดลิเวอรี่ สุดตื้นตัน ลูกค้าจัดทิปหนักใส่ซองมาเกือบหมื่น พร้อมเผยเหตุผลเบื้องหลัง

เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เหตุการณ์ที่ชวนซึ้งใจนี้ ได้รับการบอกเล่าจาก มูฮัมหมัด ฟาริส ไฟซุล ไรเดอร์ส่งเดลิเวอรี่ในมาเลเซีย ซึ่งนำเอาภาพของทิปซองโตที่ได้รับจากลูกค้ามาอวดให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันในกลุ่มเฟซบุ๊กของไรเดอร์ฟู้ดแพนด้ามาเลเซีย

จากภาพ เผยให้เห็นบทสนทนาผ่านแชตระหว่างเขากับลูกค้าสาวรายหนึ่ง พร้อมด้วยภาพทิปในซองแดง ซึ่งภายในนั้นมีเงินสดอยู่มากถึง 1,000 ริงกิต หรือกว่า 7,400 บาท

มูฮัมหมัด โพสต์ว่า นี่เป็นทิปที่ผมได้รับมาในวันนี้ (21 กุมภาพันธ์) ผมช็อกจนถึงกับโดดออกจากมอเตอร์ไซค์เลย ผมทั้งตื้นตันและเสียใจ แต่ก็รู้สึกขอบคุณและมีความสุขมาก ๆ เพราะผมไม่คิดเลยว่าจะได้รับเงินมากมายขนาดนี้ ปกติลูกค้ามักจะให้ทิปใส่ซองมาแบบนี้ก็จริง แต่ครั้งนี้ผมช็อกไปเลยตอนเปิดซองดู

ทั้งนี้ พบว่าในตอนที่เขานำอาหารมาส่งแก่ลูกค้ารายนี้ เขาก็ได้รับข้อความจากลูกค้าสาว บอกให้เขาเดินเข้าประตูมาในรั้วบ้าน จากนั้นให้วางอาหารไว้บนโต๊ะสีขาว แล้วยกจานที่อยู่บนโต๊ะขึ้น หยิบซองที่อยู่ใต้โต๊ะไปได้เลย

หลังจากไรเดอร์หนุ่มเปิดซองออกดูก็ต้องตะลึงกับจำนวนเงินที่ได้เห็น จากนั้นเขาก็ส่งข้อความกลับไปหาลูกค้าสาวทันทีว่า

น้องสาว เอาจริงดิ ไม่ได้ล้อเล่นใช่ไหม ในซองนี้มีเงินอยู่ตั้ง 1,000 ริงกิตนะ

อย่างไรก็ตาม นี่คือคำตอบจากลูกค้าสาว

ใช่แล้วค่ะพี่ นี่เป็นทิปของพี่ ช่วยภาวนาให้ฉันมีลูกด้วยนะคะ เอาทิปนี้ไปแบ่งกับเพื่อน ๆ นะโอเค๊ ? บอกให้พวกเขาสวดภาวนาเผื่อฉันด้วย ฉันจะได้มีลูกเร็ว ๆ ค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ