3 โจรล็อกแขนทำร้ายคนพิการ ปล้นแล้วซิ่ง จยย.หนี

3 โจรล็อกแขนทำร้ายคนพิการ ปล้นแล้วซิ่ง จยย.หนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุปล้นกันกลางซอยเข้าหมู่บ้านกลางสวน หมู่ที่2 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายพิการพูดไม่ชัด ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรพจน์ วงศ์ศิริ อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกคนร้ายใช้ก้อนหินทุบศีรษะแตกเลือดสาดเต็มตัว ก่อนมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษา ในเบื้องต้นเย็บไป 6 เข็ม

จากการสอบถามในเบื้องต้น นายวรพจน์ ผู้เสียหายเล่าว่า ตนกำลังปั่นจักรยานเพื่อออกไปทำงานโรงงานผลิตฟันคนพิการใกล้ที่เกิดเหตุ ปั่นออกจากบ้านมาไม่ถึงร้อยเมตร ตนสังเกตเห็นมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา มีคนร้าย 3 คน เป็นวัยรุ่นนั่งซ้อนท้ายกันมา ก่อนจอดรถขวางหน้าแล้วคนซ้อนคนแรกลงมาจับมือตนไพล่หลัง บังคับไม่ให้ส่งเสียงดัง ปกติตนก็ไม่มีเสียงอยู่แล้วเพราะเป็นคนลิ้นไก่สั่นพูดไม่ดังและไม่ชัด แล้วคนซ้อนท้ายจักรยานยนต์คนที่ 2 ลงมาไม่พูดอะไรเลย ลงมายกก้อนหินขนาดใหญ่ริมถนนทุบเข้ากลางศีรษะตนอย่างแรงจนเลือดกระจาย คนร้ายได้แย่งกระเป๋าสะพายของตนไป ก่อนคนร้ายหนีไปมีคนร้ายอีกคนชักมีดยาวออกมาจะแทงตน แต่ตนหลบและทันวิ่งออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นมีชาวบ้านผ่านมาพบเห็นจึงได้ช่วยเหลือตน ส่วนคนร้ายได้วิ่งไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีเพื่อนอีกคนจอดรออยู่หลบหนีไป

ในกระเป๋าตนมีชุดทำงาน 1 ชุด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ขณะนี้ตำรวจ สภ.สามพราน อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพเหตุการณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ