เมียหลวงสุดช้ำ ถูกผัวไล่พ้นบ้าน ที่แท้จะเอา เมียน้อย มาอยู่

เมียหลวงสุดช้ำ ถูกผัวไล่พ้นบ้าน ที่แท้จะเอา เมียน้อย มาอยู่

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ขณะที่ พ.ต.ต.เปลวทอง สารีนันท์ สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ทำหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ชาว ต.โพนงาม อ.หนองหาน เข้าแจ้งความว่า ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี สามีที่จดทะเบียนสมรสกันถูกต้อง ไล่ออกจากบ้าน โดยกล่าวหาว่าตนเองนอกใจทั้งที่ไม่เป็นเรื่องจริง แล้วขู่จะทำร้ายร่างกายฆ่าให้ตายหากไม่ออกไป ตนจึงต้องรีบเก็บของออกไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อความปลอดภัย หวังว่าสามีใจเย็นเมื่อไหร่ก็จะกลับไป แต่เรื่องไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะสามีไปมีผู้หญิงอีกคน เมื่อถามสามีจะเลือกใครก็บอกว่าเลือกคนใหม่ แต่จะไม่ยอมหย่าให้

น.ส.เอ กล่าวว่า ตนแต่งงานกับสามีมา 24 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ 21 ปี กับ 17 ปี สามีทำงานโรงน้ำตาล ส่วนตนเป็นช่างเสริมสวย ทำงานเก็บเงินก่อร่างสร้างตัวมาด้วยกันจนซื้อบ้านพร้อมที่ดิน 1 หลัง ที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ครอบครัวมีความสุขดี แต่ต้นปี 2564 สามีนิสัยเปลี่ยนไปโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยชอบแสดงความหึงหวง ไม่อยากให้ตนคุยกับใคร ระแวงและดุด่ากล่าวหาว่าตนแอบคุยกับผู้ชายทางโทรศัพท์คบชู้ และไล่ตนออกจากบ้าน พร้อมกับขู่จะฆ่าทิ้ง หลังจากนั้นสามีก็ปล่อยข่าวว่าตนทิ้งสามีหนีออกจากบ้านไปเอง

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เราคิดว่าสามีคงจะหายโกรธแล้วจึงกลับบ้านซื้อดอกกุหลาบไปง้อสามี เพื่อจะได้กลับไปอยู่บ้าน และเริ่มต้นค้าขายด้วยกัน แต่กลับถูกสามีตบหน้าและไล่ออกจากบ้านอีก จึงกลับไปอยู่บ้านกับพ่อที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ต่อมามีผู้หวังดีส่งรูปสามีกับผู้หญิงอื่นหลายรูป รูปคู่กัน รูปกอดกัน ไปกินข้าวด้วยกัน และอยู่ในโรงแรมด้วยกัน ทำให้รู้ว่าสามีนอกใจไปมีหญิงอื่น จึงหาเรื่องไล่เราแล้วไปบอกคนอื่นว่าเราหนีออกจากบ้านเอง เป็นการโยนความผิดให้แล้วไปมีผู้หญิงอื่นเพื่อให้ตัวเองดูดีไม่ผิด

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า ตนจึงนำรูปที่ผู้หวังดีส่งมาให้ไปถามสามีว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร แล้วจะเลือกใคร สามีก็บอกว่าเลือกผู้หญิงคนใหม่ ตนก็เลยจะขอหย่า แต่สามีกลับไม่ยอมหย่าแล้วยังขู่จะฆ่าตนด้วย ตนเคยแชตคุยกับผู้หญิงคนใหม่ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งผู้หญิงใหม่ได้เยาะเย้ยว่าผู้ชายไม่เลือกตน เมื่อตนพาลูกไปหาพ่อแม่สามีจึงรู้ว่าสามีพาผู้หญิงคนใหม่มาไหว้พ่อแม่สามีแล้ว โดยบอกว่าแยกทางกับตนเพราะตนหนีออกจากบ้าน ทำให้ตนเจ็บใจมาก ตนเป็นเมียที่มีใบทะเบียนสมรส จึงมาแจ้งตำรวจว่าถูกสามีขู่ฆ่าและอาจจะฟ้องหย่าเพื่อจะเอาสินสมรสมายกให้ลูกทั้งสอง แต่ขอปรึกษาญาติพี่น้องก่อน

ด้าน พ.ต.ต.เปลวทอง เปิดเผยว่า ได้แนะนำภรรยาหลวงที่จะฟ้องหย่าสามีที่มีเมียอีกคน ให้หาหลักฐานให้ชัดเจนมากกว่านี้ ส่วนเรื่องขู่ฆ่าจะเรียกตัวสามีมาทำการสอบถามข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรเพื่อจะดำเนินการต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ