หนุ่มโพธาราม เผยชีวิตรัก

หนุ่มโพธาราม เผยชีวิตรัก

หลังจากที่เกิดกระแสข่าวเรื่องรักสามเ ศร้ า เ มี ยหลวงถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งสามีตัวเองกับหญิงคนใหม่ ที่จังหวัดชัยนาท กลายเป็นประเด็นร้อนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด ผู้สื่อข่าว จังหวัดราชบุรี ได้ออกมาเปิดเผยชีวิตของอีกครอบครัว ที่เป็นเหมือนละครคนละเรื่อง เป็นครอบครัวของชายวัย 44 ปี ชาวอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ที่ครองเรือนกันแบบ สามคนผัวเ มี ย ไร้ปัญหา ไม่มีการทะเ ล าะเบาะแว้ง โดยเผยเคล็ ดลับว่า

ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ขอแค่รักเราเท่าๆ ก็พอ ทุกอย่างก็โอเค นายวัชระทร สร้อยน้ำ หรือ คุณตั้ม อายุ 44 ปี ชาวอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวราชาน้ำตก 10 บาท เปิดใจกับผู้สื่อข่าวของการครองชีวิตรักของตนเอง ที่มี ภรร ย า ด้วยกัน 2 คน และปัจจุบันมีบุตรชายและบุตรสาว ภรรย า ละ 2 คน (รวมมีบุตร 4 คน) ว่า

ปัจจุบันตนเองได้อยู่ใช้ชีวิตการครองเรือนทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวเป็นเวลา 7 ปีแล้ว ซึ่งภรรย าทั้ง 2 คน รักกันมาก เป็นทั้ง ภรรย า ที่ดีของสามี และเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ที่สำคัญไม่เคยทะเลาะกันเลย ทั้งจะเป็นการแก่งแย่งชิงดี ว่าใครจะสำคัญมากกว่ากัน ไปไหนหากไม่มีใครรู้ยังคิดกันเลยว่าเขาทั้ง 2 คนเป็นเหมือนแม่ ลู ก กัน ช่วยกันทำงาน ดูแลกัน ตนเองจะเรียกภรร ย า คนแรกว่า ภรรย าคนโต ภรรย าที่สองจะเรียกว่า ภรรย าคนเล็ก จะไม่เรียก หลวง-น้อย

เมื่อสอบถามทาง คุณปลา หรือ นางสาววรพัฒน์ สร้อยน้ำ ชาวตำบลบ้านสิงห์ อำเภอ โพธาราม และ นางสาวกชกร ทัพชม หรือ คุณหวาน ทั้งคู่เป็นภรรย าของนายตั้ม เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงเคล็ ดลัดที่อยู่กินด้วยกัน 3 คนแบบนี้ มาตลอดระยะเวลา 7 ปีเศษ โดยไม่มีปัญหาอะไร รักกันดี ไม่มีการแย่งชิงดีกัน และไม่มีใครเป็นเ มี ยหลวง เ มี ยน้อย มีแต่ตำแหน่งภรรย าคนโต และภรรย าคนเล็ก

คุณปลาภรรย าคนโต เล่าว่า ตนรักและอยู่กับนายตั้มมาจนถึงปัจจุบันเข้า 18 ปีแล้ว ซึ่งตนเป็นลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัว ตอนนั้นยังอายุได้ประมาณ 20 ปี มีอาชีพทำงานเย็บตุ๊กตา และได้มารู้จักกับนายตั้ม เพราะนายตั้มโทรศัพท์มาจีบ ตอนนั้นคิดว่าน่าจะมีใครนำเบอร์โทรของตนเองไปให้นายตั้ม

ซึ่งวันแรกที่เขาโทรมาก็เป็นการแนะนำตนเอง และยังบอกด้วยว่า เป็นพ่อห ม้า ยภรรย าเพิ่งจะจากไป ตอนนั้นตนเองก็รู้ว่านายตั้มต้องจีบกับตนเองเป็นแน่ แต่ก็ยังไม่คิดอะไร เพราะยังไม่รู้จักกัน อีกทั้งตนเองก็ไม่ใช่เด็ กเกเรหรือไปเที่ยวเตร่ที่ไหนทำแต่งานช่วยครอบครัว จนนายตั้มโทรมาพูดคุยกันทุกวันจนมีความสนิทกัน และพัฒนาไปสู่การเป็นคนรัก และตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ที่สำคัญคุณปลาบอกว่า คุณตั้มเป็นคนที่พูดจาคารมดี จนตนเองใจอ่อนตัดสินใจเป็นแฟนกัน

คุณปลาภรรย าคนโต เล่าอีกว่า หลังจากที่เป็นแฟนกัน คุณตั้มก็มีความเสมอต้นเสมอปลาย จากนั้นได้เลิกอาชีพเย็ บตุ๊กตา หันมาขายหมูตามที่คนที่รู้จักเขาแนะนำ จนมาวันหนึ่ง นายตั้มผู้เป็นสามีได้เดินมาบอกกับตนเองว่า พี่ขอมีเ มี ยเพิ่มอีกคน ยอมรับว่าตอนฟังครั้งแรกก็อึ้งนะ แต่ ก็ลังเลว่าจะเอาอย่างไรดี

แต่คุณตั้มให้เหตุผลว่า ให้มาช่วยกันทำมาหากิน ก็เลยลองดู แต่ตนก็ได้แต่บอกนายตั้มไปว่า ถ้ามีแล้วต้องรักเท่ากัน ตั้งแต่วันแรกไปก็ปรับตัวเข้ากันได้ และแบ่งงานแบ่งหน้าที่กันทำ มาช่วยกันทำมาค้าขาย ทุกวันนี้ตนเองก็มีลูกกับคุณตั้ม 2 คน คนโตเป็น ลู ก สาววัย 15 ปี ส่วนลูกคนที่ 2 เป็น ลู ก ชายวัย 14 ปี

ส่วนคุณหวาน (ภรรย าคนเล็ก) นางสาวกชกร ทับชม 25 ปี เป็นชาวบ้านในตำดอนคา อำเภอบางแพ เล่าว่า ตนเองได้เข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของคุณตั้ม และเป็นภรรย าคนที่ 2 ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 2 คน คนแรกเป็นหญิงวับ 14 ปี และ ลูกคนที่สอง อายุ 2 ขวบ

โดยเส้นทางความรักของตนเองกับคุณตั้มผู้เป็นสามี เกิดขึ้น ด้วยการที่มีคนแนะนำตนให้นายตั้มเข้ามาจีบตนเอง ซึ่งในตอนนั้นคุณตั้ม ได้โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกับตนเอง และ แนะนำตัวให้ตนรู้จัก และบอกว่าตนเองมีภรรย าอยู่แล้ว และจะขอคบกับตนเองด้วย โดยบอกว่าจะให้มาช่วยทำงานด้านบัญชีที่เต็นท์รถของตนเอง และจะให้ไปช่วยภรรย าของตนเองขายหมูด้วย ตอนแรกก็รู้สึกกลัว แต่พออยู่ไปก็มีความสุข คุณปลาใจดี ตนได้เข้าไปช่วยงานคุณปลาทุกอย่าง และ ก็ทำงานด้านบัญชีที่เต็นท์รถด้วย ทุกวันนี้ตนก็อยู่กันอย่างมีความสุข เพราะคุณตั้มให้ความรักเท่าๆ กัน

โดยที่ทั้งคู่ คุณปลาและคุณหวาน ยังบอกว่า ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันต้องช่วยกันขายของทำมาหากิน ทุกวันนี้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ข้าวขาหมู และ ไอศกรีม ส้มตำ อาหารจารด่วน ชื่อร้าน คุณตั้มราชาก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก อยู่ติดริมถนนเพชรเกษม ถ.เพชรเกษม ตำบล หนองอ้อ อำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี

โดยที่ ร าย ได้ทั้งหมดจะเข้าระบบกงสี ซึ่งให้สิทธิ์คุณตั้มเป็นผู้บริหารเงิน โดยเงินที่ได้ใช้จ่ายก็มาจากที่ทางคุณตั้มแบ่งให้ใช้จ่ายตามชีวิตประจำวันตามประสาผู้หญิง และค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นด้วย ประมาณเดือนละ 10,000 บาทต่อคน และไม่รวมเงินพิเศษที่คุณตั้มได้มาอีก ส่วนคำถามยอดฮิต คือ เวลาอยู่ด้วยกันแบบส่วนตัวก็จะให้เวลานอนจะสลับวันกัน

อย่างไรก็ดีทุกวันนี้ตัวคุณตั้ม กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเอง นอกจากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแล้ว ยังทำธุรกิจเป็นนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ด้วย ซึ่งเป็นการขายที่ดินร้อยกว่าไร่ ใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเวลามีผลกำไรได้ค่านายหน้ามา ในแต่ละครั้ง หากได้มา 1 แสนบาท ตนก็จะเรียกภรรย าทั้ง 2 คนมา ทั้งต่อหน้ากัน และตนเองก็เก็บไว้ 2 หมื่นบาท ที่เหลือให้ภรรย าไว้คนละ 4 หมื่นบาท ซึ่งตนเก็บไว้แค่ 2 หมื่นบาทก็ถือว่าเพียงพอแล้ว ที่เหลือก็ให้ภรรย าไว้เพราะต้องเอาไว้ใช้จ่ายในครอบครัว

ซึ่งต้องมีลูกทั้ง4 คนที่ต้องเลี้ยงดูรวมไปถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งส่วนตัวและครอบครัวด้วย คุณตั้มย้ำว่า สิ่งที่ทำให้อยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมี ยได้ราบรื่น เพราะคำว่าครอบครัว เราอยู่กันมานานแล้ว 7-8 ปีแล้ว เป็นครอบครัวใหญ่ ตนเคยเป็นเจ้าของเต็นท์รถเคยล้มละลายหมดเ นื้ อหมดตัวไปกว่า 16 ล้านบาท ภรรย าทั้งคู่ก็ไม่เคยทิ้งสามีไปมีครอบครัวใหม่ ก็ช่วยกันเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ขายอาหาร และส้มตำมากันจนถึงทุกวันนี้

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ