รับศพ น้ำมนต์ มนชนิตว์ รองนางสาวไทยปี 62 ครอบครัวนำมงกุฎ สายสะพายมาด้วย

รับศพ น้ำมนต์ มนชนิตว์ รองนางสาวไทยปี 62 ครอบครัวนำมงกุฎ สายสะพายมาด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายวันนี้ (16 ก.พ.) ที่ห้องเก็บศพ คณะนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.น้ำเที่ยง ภ.จว.ศรีสะเกษ บิดาของ น.ส.มนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือ น้องน้ำมนต์ อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยขอนแก่น และเป็นรองนางสาวไทยปี 2562 พร้อมภรรยาและญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง นำมงกุฎและสายสะพายตำแหน่งรองนางสาวไทยปี 2562 มารอรับศพน้องน้ำมนต์ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.อ.นพดล บิดาของน้องน้ำมนต์ มนชนิตว์ กล่าวว่า

การเกิดอุบัติเหตุของรถยนต์คันที่ลูกสาวนั่งมาด้วยในครั้งนี้ พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง ไม่มีใครทราบว่า ลูกสาวและเพื่อนๆ เดินทางไปไหนกัน เพราะพ่อแม่ทราบเรื่องจากการแจ้งของเจ้าหน้าที่ รพ.ศรีนครินทร์ ว่า ลูกสาวประสบอุบัติเหตุ บาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ รพ.

รับศพ น้ำมนต์ มนชนิตว์"รองนางสาวไทยปี 62 ครอบครัวนำมงกุฎ สายสะพายมาด้วย

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางมาดูอาการลูกสาว ซึ่งพบว่าลูกสาวอาการสาหัส อยู่ในการดูแลของแพทย์ที่ไอซียู จากนั้นในช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 16 ก.พ. ลูกสาวก็เสียชีวิต จึงพากันมารับศพลูกสาว บิดาน้องน้ำมนต์ มนชนิตว์ กล่าวต่ออีกว่า

เมื่อขั้นตอนการชันสูตรพลิกศพที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ เรียบร้อย พ่อ แม่และญาติพี่น้องก็จะรับศพน้องน้ำมนต์ มนชนิตว์ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดวัดผาสุการาม อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี และจะมีการดำเนินการฌาปนกิจศพน้องในวันเสาร์ ที่ 20 ก.พ.2564 ในส่วนของทางคดีรวมถึงสาเหตุการเกิดเหตุต่างๆ ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อย มข. เพราะพ่อ แม่ ญาติพี่น้องไม่มีใครรู้รายละเอียด

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ