แม่ยังสาว อายุแค่ 23 มีลูกแล้ว 11 คน

แม่ยังสาว อายุแค่ 23 มีลูกแล้ว 11 คน

เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเรื่องราวของ คริสตินา ออซทูร์ก หญิงสาววัย 23 ปี ที่ขณะนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกดก มีลูกที่ต้องดูแลทั้งสิ้น 11 คน และยังมีแผนจะปั๊มลูกเพิ่มอีก ตอบสนองความต้องการของเธอและสามีเศรษฐี ที่อยากมีลูกด้วยกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

แน่นอนว่าด้วยวัยของเธอ การมีลูกแล้วถึง 11 คนอาจจะดูเป็นตัวเลขที่เว่อร์วังเกินจริง อย่างไรก็ตาม ลูกที่เธอเป็นผู้คลอดออกมาด้วยตัวเองมีเพียงคนเดียวเท่านั้น คือ วีก้า ลูกสาวคนโตวัย 6 ขวบ ส่วนลูกคนอื่น ๆ ที่เหลืออีก 10 คนนั้น ล้วนแล้วแต่เกิดมาจากวิธีการอุ้มบุญ

รายงานเผยว่า คริสตินา ใช้ชีวิตอยู่กับ กาลิป ออซทูร์ก มหาเศรษฐีเจ้าของโรงแรม ในเมืองบาทูมิ ประเทศจอร์เจีย ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเผยตัวเลขเล่น ๆ ผ่านโซเชียลมีเดียว่าอยากมีลูกด้วยกันอย่างน้อย 105 คน แต่ก็ยอมรับในเวลาต่อมาว่า ตัวเลขดังกล่าวแค่พูดสุ่ม ๆ ขึ้นมาเท่านั้น ส่วนตัวเลขจริง ๆ จะเป็นไปได้มากขนาดนั้นไหมพวกเขาก็ยังไม่ทราบเช่นกัน แต่ยังไม่คิดจะปิดอู่อยู่แค่ 11 คนแน่นอน

สำหรับจุดเริ่มต้นของครอบครัวใหญ่ เกิดขึ้นตอนที่คริสตินาซึ่งขณะนั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เดินทางจากบ้านเกิดในรัสเซียมาพักผ่อนหย่อนใจที่จอร์เจีย โชคชะตานำพาให้เธอได้พบกับกาลิปตั้งแต่วันแรกของการเดินทาง และตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น

สำหรับคริสตินา กาลิปเป็นเหมือนที่ปรึกษา ผู้ที่ให้คำชี้แนะ และเป็นเหมือนเจ้าชายในเทพนิยาย ทุกอย่างรวมกันเป็นเขา ขณะที่กาลิปก็สัมผัสได้ถึงจิตใจที่บริสุทธิ์และอ่อนโยนของเธอ โดยเขามองว่าหญิงสาวช่างเข้ากับคนอื่นได้ง่าย มักจะมีรอยยิ้มประดับหน้าเสมอ ในขณะเดียวกันก็ขี้อายและดูลึกลับสำหรับเขา มันทำให้เขารักเธอตั้งแต่แรกพบเช่นกัน

เธอเป็นภรรยาในแบบที่ผมต้องการมาโดยตลอด เป็นเหมือนเพชรที่ยังไม่ได้รับการเจียระไน" กาลิป เผยถึงคู่ชีวิตของเขา

แม้ว่ากาลิปจะมีอายุค่อนข้างห่างจากคริสตินา อีกทั้งเขาก็มีลูกที่โตแล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้ขวางเส้นทางรักระหว่างเขากับคริสตินาได้ จนสุดท้ายหญิงสาวก็ตัดสินใจพาลูกสาวย้ายมาใช้ชีวิตอยู่กับกาลิปที่จอร์เจีย และแต่งงานกับเขา

ทั้งคู่ยอมรับว่าอยากมีลูกด้วยกันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่พวกเขามีความทะเยอทะยานอย่างมาก และรู้ในทันทีว่าแค่คริสตินาเพียงคนเดียวคงไม่สามารถมีลูกได้ทันความต้องการของพวกเขา ดังนั้น พวกเขาจึงมองหาทางเลือกใหม่ นั่นก็คือการอุ้มบุญ ซึ่งสามารถทำได้อย่างถูกกฎหมายในจอร์เจีย ถ้าคู่รักดังกล่าวเป็นคู่แต่งงานที่เป็นชายกับหญิง

ระหว่างที่คู่รักปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำเด็กหลอดแก้วโดยใช้พันธุกรรมของพวกเขา ทางคลินิกก็จะเป็นฝ่ายติดต่อแม่อุ้มบุญมาให้เลือก โดยคู่รักจะเลือกแต่แม่อุ้มบุญที่ยังสาว เคยผ่านการตั้งครรภ์มาแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง และไม่มีสารเสพติดในตัว จากนั้นผู้ที่ได้รับเลือกก็จะต้องผ่านขั้นตอนการให้คำปรึกษา และเซ็นเอกสารยินยอมทางกฎหมาย

สำหรับค่าใช้จ่ายในการอุ้มบุญแต่ละครั้ง คิดเป็นเงินราว 8,000 ยูโร หรือราว 290,000 บาท แต่นั่นไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับกาลิปที่มีความมั่งคั่งเป็นทุนเดิม

คริสตินา เผยว่า ตอนนี้เธอมีลูก ๆ ที่เกิดจากการตั้งครรภ์แล้วถึง 10 คน แต่ถึงแม้ว่าเธอจะจ้างแม่อุ้มบุญมาช่วยเติมเต็มความต้องการในการมีลูก ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่ขอเป็นฝ่ายตั้งครรภ์เองหลังจากนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามเวลา และเธอก็ไม่ทราบเช่นกันว่าท้ายที่สุดแล้วจะมีลูก ๆ มาเติมสีสันในบ้านรวมทั้งสิ้นกี่คนกันแน่ เพราะในตอนนี้เธอกับสามียังไม่พร้อมที่จะพูดถึงตัวเลขสุดท้าย

คริสตินา ยอมรับว่า การเลี้ยงดูครอบครัวขนาดใหญ่เป็นเรื่องยากกว่าที่คิด อย่างไรก็ตาม ในขณะที่หลายคนคิดว่าเธอคงจะจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาเป็นกองทัพเพื่อช่วยเลี้ยงดูลูก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอได้ทุ่มเทเวลาทั้งวันไปกับการเลี้ยงดูและอยู่กับลูก ๆ ไม่ได้นั่งสบายเป็นคุณนายแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ