เศรษฐีใหม่ต้องรู้ เมื่อถูกลอตเตอรี่

เศรษฐีใหม่ต้องรู้ เมื่อถูกลอตเตอรี่

สำหรับใครที่ถูกรางวัลแล้วยังไม่รู้ว่าจะขึ้นเงินได้ที่ไหน วันนี้เราจะพาไปดูจะได้เตรียมตัวกันไว้ เราสามารถขึ้นเงินลอตเตอรี่ที่ ธ.ก.ส. ออมสิน และกรุงไทยได้ทุกรางวัล หักค่าธรรมเนียมไม่แพง แต่ถ้าถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านต้องไปขึ้นที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อปลายเดือนมี.ค. 2563 ที่ผ่านมา สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ลงนามแต่งตั้งให้ธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสิน ได้ลงนามให้ทั้ง 2 ธนาคารให้บริการรับขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ ผ่านสาขาธนาคารทั้ง 2 แห่งทั่วประเทศ

โดย แต่เดิมมีเพียงธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรหรือ ธ.ก.ส.เท่านั้นที่สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 ธนาคารรับขึ้นเงินได้ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านนั้นผู้ถูกสลากต้องไปรับเงินรางวัลเองที่สำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี เท่านั้น

สำหรับการขึ้นเงินรางวัลที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคาร ธ.ก.ส. มีดังนี้

- นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ ที่ถูกรางวัลพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน มาติดต่อที่สาขาของธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคาร ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หากไม่มั่นใจให้โทรสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารนั้นๆ

- สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 ที่ต้องนำไปขึ้นกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

- ธนาคารจะจ่ายเงินรางวัลให้ในงวดปัจจุบันที่ออกรางวัล ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ออกรางวัลในงวดนั้น จนถึงเวลา 12.00 น ของวันที่ออกรางวัลในงวดถัดไป

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ