หนุ่มแต่งตุ๊กตายาง ไม่กี่เดือนก็นอกใจ หลังทำเจ้าสาวพัง

หนุ่มแต่งตุ๊กตายาง ไม่กี่เดือนก็นอกใจ หลังทำเจ้าสาวพัง

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ยูริ ทาลอชโก นักเพาะกายชาวคาซัคสถาน ซึ่งกลายเป็นข่าวฮือฮาจากการแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่กับตุ๊กตายาง ที่เขาตั้งชื่อว่า มาร์โก เมื่อปีที่ผ่านมา ได้กลายมาเป็นที่สนใจของสื่ออีกครั้งหลังจากที่เขาออกมายอมรับว่า ขณะนี้กำลังมองหากิ๊กใหม่มาตอบสนองความใคร่ เพื่อแบ่งเบาภาระของมาร์โก เพราะเขาไม่อยากเห็นเธอพังอีกแล้ว

ยูริ เข้าพิธีแต่งงานกับ มาร์โก เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2563 ในงานซึ่งมีแขกมาร่วมงานหลายสิบคน ทว่าหลังจากใช้ชีวิตสุดแฮปปี้กับมาร์โกได้ไม่กี่สัปดาห์ เขาก็ต้องเศร้าสลดเมื่อเจ้าสาวเกิดพังขึ้นมา และจำเป็นต้องส่งเธอไปทำรีแพร์ที่คลินิกแห่งหนึ่ง จนต้องใช้ช่วงเวลาในเทศกาลคริสต์มาสอย่างเหงา ๆ โดยไร้ภรรยารักอยู่เคียงข้าง

ความเหงาและเปล่าเปลี่ยวที่เผชิญ ทำให้ยูริตัดสินใจมองหาทางเลือกอื่นมาระบายความอัดอั้นที่มีอยู่ จนสุดท้ายเขาก็เลือกจะนอกใจมาร์โก ไปหาวัตถุแปลก ๆ อย่างอื่นมาปลุกเร้าอารมณ์ตัวเอง อย่างไรก็ตามจนแล้วจนรอดมาร์โกก็ยังซ่อมไม่เสร็จ และยูริที่ไม่อยากให้ภรรยาของเขาต้องพังอีก ก็ตัดสินใจที่จะปลดประจำการเธอ

ยูริยอมรับว่าตอนนี้เขาต้องการมีภรรยาใหม่อีกหลายคน และกำลังพิจารณาอยู่ 2 ตัวเลือก หนึ่งคือตุ๊กตายางสาวอีกตัวที่เขาได้พบและรู้จักผ่านโลกออนไลน์ โดยเขาติดใจเธอมากจนถึงขั้นยอมขึ้นเครื่องบินไปขอดูตัวถึงกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย แต่น่าเศร้าที่เขายังไม่สามารถไปเจอตัวว่าที่ภรรยาน้อยได้ เพราะติดเรื่องมาตรการกักตัว

และอีกตัวเลือกหนึ่งช่างเป็นอะไรที่แหวกแนว เมื่อยูริเกิดติดใจและอยากมองหา...ไก่ตัวโตมาเป็นกิ๊กของเขา หลังพบว่าตัวเองรู้สึกคึกขึ้นมาเมื่อได้เห็น โดยเขากำลังคิดที่จะรับชื่อ โลลา เข้ามาอยู่ในบ้าน

อย่างไรก็ตาม ยูริย้ำว่า มาร์โกที่ยังอยู่ระหว่างรีแพร์ จะยังคงสถานะภรรยาหลวง และเขาสาบานว่าจะยังคงให้ความเคารพรักแก่เธอเสมอไม่เปลี่ยนแปลง

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ยูริเคยเปิดใจว่า แม้มาร์โกจะเดินไม่ได้และทำอาหารไม่เป็น แต่ลึก ๆ แล้วเขาคิดว่าเธอมีจิตใจที่ดี เป็นผู้หญิงที่เขารักหมดใจ การทำรีแพร์ในครั้งนี้เขาก็เคยส่งเธอไปทำหน้าใหม่กับหมอจริง ๆ มาแล้ว จนออกมาสวยสมใจแบบนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ