บอสทุ่มเกือบ 70 ล้าน แจกรถหรู พนง. 40 คัน สวนกระแสเศรษฐกิจ

บอสทุ่มเกือบ 70 ล้าน แจกรถหรู พนง. 40 คัน สวนกระแสเศรษฐกิจ

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ พาไปพบกับบริษัทแห่งหนึ่งในเมืองเต๋อโจว มณฑลซานตง ประเทศจีน ที่ยังคงเลี้ยงดูปูเสื่อพนักงานเป็นอย่างดี แถมยังสร้างขวัญกำลังใจแก่เหล่าพนักงานดีเด่นที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยม ด้วยการมอบรถหรูคันใหม่เอี่ยม 40 คัน แก่พวกเขาเหล่านี้ ให้เป็นของขวัญกันรับเทศกาลตรุษจีน

สำหรับรถหรูสวย ๆ ที่นำมาจอดเรียงกันเป็นแถวนี้ พบว่ามีมูลค่ารวมถึง 15 ล้านหยวน หรือราว 69.7 ล้านบาท ซึ่งไม่ต้องบอกก็คงสัมผัสได้ว่าพนักงานที่ได้รับรถเหล่านี้ไปแฮปปี้กันขนาดไหน ดังจะเห็นจากสีหน้าของพวกเขาขณะถือกุญแจรถคันใหม่ ในพิธีมอบรางวัลเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ด้านพนักงานคนหนึ่งเปิดใจว่า เขามีความสุขมาก ๆ และรู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่าได้เงินล้านเสียอีก

ในขณะที่การมอบรถหรูแก่พนักงาน นับเป็นของขวัญที่ต้องทุ่มทุนสูงมาก ๆ แต่การตอบแทนน้ำใจและความพยายามของพนักงานยังไม่หมดลงเท่านั้น โดยผู้จัดการทั่วไปของบริษัทดังกล่าว ชี้ว่ารถเหล่านี้ก็แค่ของขวัญส่วนเดียวที่บริษัทมอบแก่พนักงาน แต่ทางบริษัทยังจะมอบก้อนโตและรางวัลอื่น ๆ แก่พนักงานด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานว่าทางบริษัทได้มอบรถแก่พนักงานดีเด่นแบบนี้มานานถึง 13 ปีแล้ว และยังคงทำต่อเนื่องแม้สภาพเศรษฐกิจจะฝืดเคืองไปบ้าง ซึ่งเมื่อประเมินจากรางวัลที่มอบแก่พนักงานเช่นนี้ คาดว่าต่อให้เศรษฐกิจจะแย่ลง แต่ผลประกอบการของบริษัทก็ยังเป็นไปด้วยดีพอควร ขณะที่การแสดงน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่น้อยเลยสำหรับคนรับ ก็ย่อมสร้างขวัญกำลังใจและความฮึกเหิมแก่พนักงานได้อีกอย่างไม่ต้องสงสัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ