ทนายเดชา ขอร้อง ทนายษิทรา อย่าทำเลย สงสารแม่น้องชมพู่

ทนายเดชา ขอร้อง ทนายษิทรา อย่าทำเลย สงสารแม่น้องชมพู่

หลังจากที่ทราบกันดีว่า ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เดินทางไปจังหวัดมุกดาหาร เพื่อลงพื้นที่ด้วยตัวเองจึงจะตัดสินใจว่าจะรับเป็นทนายให้กับลุงพลหรือไม่ ทั้งนี้ก็มีเสียงวิจารณ์กันอย่างหนักในเรื่องดังกล่าว จนล่าสุดทนายเดชา ได้ออกมาไลฟ์สดถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า การเดินขึ้นเขาของทนายตั้มคดีน้องชมพู่เป็นเพียงแค่ละครลิง สร้างพื้นที่สื่อให้กับตัวเองหรือหิวแสง ไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีของลุงพลแต่อย่างใด เพราะพนักงานสอบสวนได้รวบรวมข้อเท็จจริงพยานหลักฐานและพฤติการณ์ต่างๆเสร็จสิ้นแล้ว

ทนาย รัฐพลขึ้นเขาพร้อมลุงพลป้าแต๋น คดีน้องชมพู่เพื่อสำรวจเส้นทางการเดินขึ้นเขาแล้วก็เพื่อพิสูจน์ว่าน้องชมพู่เด็กอายุ 3 ขวบน้ำหนัก 9 กิโลกรัมสามารถเดินขึ้นเขาได้ไหมสุดท้ายก็สรุปว่าน้องชมพู่ไม่สามารถเดินขึ้นเขาด้วยตัวเองได้ การไปขึ้นเขาเนี่ยนะครับตามข่าวเนี่ยในแง่กฎหมายแล้วไม่ได้ประโยชน์อะไรกับรูปคดีเลยนะไม่ได้เป็นประโยชน์อะไรกับลูกความตัวเองเลย

เสียเวลาเสียค่าใช้จ่ายเปล่าๆนะครับในแง่กฎหมายแล้วไม่มีประโยชน์อะไรเลยนะครับเพราะการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆพนักงานสอบสวนรวบรวมจนเสร็จสิ้นแล้วเพราะฉะนั้นการเดินขึ้นเขาของทนายตั้มก็เป็นแค่ละครลิง

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ ทนายคลายทุกข์

คลิป

ขอบคุณ ทนายคลายทุกข์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ