ผัวเมีย ลักขนมปังเลี้ยงปลาวัดดัง

ผัวเมีย ลักขนมปังเลี้ยงปลาวัดดัง

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. นายพิษณุ ศรีธนานันท์ หรือกำนันแจ๋ ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และตำแหน่งไวยาวัทกรวัดอัมพวัน หรือวัดหลวงพ่อโหน่ง เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดลงบนโลกโซเชียล เพื่อเปิดเผยให้เห็นพฤติกรรมของโจรสองผัวเมีย โดยฝ่ายชาย อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 165 ซม. ไว้ผมยาวรองทรง ไว้หนวดเครา ใส่เสื้อยืด สีชมพู คอปกสีขาว

โดยสวมเสื้อสูท สีเทา ทับไว้อีกชั้น ใส่กางเกงขายาว สีดำ สวมแว่นดำ ส่วนฝ่ายหญิงอายุประมาณ 30 ปี เช่นกัน ท้วม ผมยาว ใส่เสื้อยืด แขนสั้น สีแดง ใส่กางเกง ขาสั้น สีฟ้า ขับขี่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แบบหญิง รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน มาจอดไว้ที่หน้าอาคารวิหารหลวงพ่อโหน่ง ภายในวัดอัมพวัน เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง

จากนั้นผู้ชายที่ใส่เสื้อนอก ได้ลงจากรถจักรยานยนต์ แล้วเดินสำรวจมองหาช่วงจังหวะปลอดผู้คน เปิดตู้จำหน่ายวัตถุมงคลของขลังของทางวัด โดยได้แอบหยิบพระเครื่องเนื้ อดินเผา พิมพ์หลวงพ่อโหน่ง รุ่นกำแพงนิ้วไปจำนวนมาก ก่อนได้เดินหลบหนีไป ติดเครื่องยนต์รถ จยย. รอท่าอยู่ ส่วนฝ่ายผู้หญิงทำเนียนเดินคว้าตะกร้าบรรจุขนมปังปอนด์ จำนวน 10-12 แถว ของทางวัดที่วางจำหน่ายไว้ สำหรับเลี้ยงปลา และสัตว์น้ำชนิดต่างๆ ก่อนเดินเผ่นอ้าวมาขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ พากันขับหลบหนีไป

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น เวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากได้นำภาพ และคลิปจากกล้องวงจรปิด แชร์ลงในโลกโซเชียล เพื่อเตือนให้เจ้าอาวาสวัดต่างๆ และประชาชนได้ระมัดระวังภัยอันตราย และพวกมิจฉาชีพมาก่อเหตุ หลังจากนั้นได้มีผู้คนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมให้เบาะแสผู้ก่อเหตุทั้งสองคน คาดว่าน่าจะเป็นผัวเมียกันชื่อว่า นายบอล ไม่ทราบนามสกุล ชาวบ้านตำบลศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

ทางด้าน นางนิสา เนียมหอม อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายจำหน่ายวัตถุมงคลของทางวัด กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุไม่เกรงกลั วกฎหมาย ถ้าเป็นผู้พิ การ หรือคนจนยากไร้ ไม่มีข้าวกิน ก็ขอให้มาบอก มาขอ ซึ่งพระอาจารย์ เจ้าอาวาสนั้นเป็นคนใจดี มีเมตตา ไม่อยากให้มาข โมยลักษณะแบบนี้ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี จึงขอให้ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุที่อื่นอีก

อย่างไรก็ตาม ขอให้จับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วนะคะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ