โหน่ง วสันต์ เผย เป็นโรคประหลาด ลั่นหมดศรัทธารัก ขอซื้อผู้ชายกิน

โหน่ง วสันต์ เผย เป็นโรคประหลาด ลั่นหมดศรัทธารัก ขอซื้อผู้ชายกิน

ตัวแม่ LGBTQ ยุคบุกเบิก อย่าง โหน่ง วสันต์ ที่วันนี้จะมาเปิดเผยชีวิตในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 40 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone31 ที่มีหนิง ปณิตา และ ท็อป ดารณีนุช เป็นพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้หมดศรัทธาเรื่องความรักปิดประตูใจ ขอซื้อกินแบบเชิดๆ พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ไม่รับงานเพราะขี้เกียจ อีกทั้งยังคิดว่าตัวเองเป็นโรคจิต อายุเยอะ แอนตี้โซเชียลไปแล้ว

ล่าสุด โหน่ง วสันต์ อุตมะโยธิน เปิดใจชีวิตในวงการบันเทิงผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ว่า สมัยก่อนวงการบันเทิงยังไม่เปิดกว้างเรื่องของความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBT ทำให้หลายครั้งที่แสดงโฆษณาต้องเปลี่ยนตัวตนตลอดเวลา ไม่ให้ผู้ชมรู้ว่า เราเป็นเพศทางเลือก ซึ่งสมัยก่อนตนเล่นโฆษณาเยอะมาก แต่ไม่มีใครรู้ รวมถึงการแสดงละครต้องรับบทบาทเป็นผู้ชาย

ส่วนเรื่องความรัก ยอมรับว่า หมดศรัทธา เพราะ เคยมีรักที่ไม่สมหวังเลยตัดสินใจคบแบบเพื่อนดีกว่า โดยส่วนตัวมองความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่พอความรักมาอยู่กับมนุษย์ที่มีกิเลส ทำให้เกิดความเห็นแก่ตัว ความหึงหวง ความต้องการครอบครองอยู่คนเดียว ความงอน ความไม่ชอบใจ และความต้องการให้เขามาเอาใจตนเอง จึงทำให้ความรัก ไม่ใช่ความรักที่บริสุทธิ์ พร้อมยืนยันตนไม่เคยเปย์ผู้ชาย มีแต่ซื้อกินมากกว่า

พร้อมกันนี้ โหน่ง วสันต์ ชี้แจงข่าวเม้าธ์ขี้เกียจและเป็นโรคจิต จึงไม่ค่อยรับงานในวงการบันเทิงนั้นว่า ตนรู้สึกอึดอัดทุกครั้งเมื่อต้องเจอคนเยอะ อย่าง เวลาเข้าลิฟต์ หรือ เจอคนแปลกหน้า ต้องกลั่นหายใจตลอดเวลา

ซึ่งเป็นอาการหนึ่งของโรคแอนตี้โซเชียลที่เป็นมา 20 ปีแล้ว แต่หลายคนอาจมองเห็นแค่บุคลิกภายนอกที่เราเป็นคนเฮฮา แต่ความจริงแล้ว ตนเป็นคนสันโดษ และจะเลือกรับงานที่ให้อิสระมากกว่า จึงทำให้พักหลังเห็นตามหน้าจอโทรทัศน์น้อยลง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการคุยแซ่บโชว์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ