ป๋อมแป๋ม ตุ๋ยตุ่ย ขำไม่ออก

ป๋อมแป๋ม ตุ๋ยตุ่ย ขำไม่ออก

กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังมีชาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เผยเรื่องราวของรายการ ทอล์กกะเทย ที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรคนดัง ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร โดยเป็นรายการเมื่อเดือน ก.ย. 2559 ที่ผ่านมา โดยมีแขกรับเชิญคือ อาตุ่ย- พุทธชาด พงศ์สุชาติ ซึ่งทั้งสองคนได้พูดคุยถึงประสบการณ์การจัดรายการ ไก่คุ้ย ตุ่ยเขี่ย ซึ่งมีการเปิดโอกาสให้ผู้ฟังทางบ้านโทรเข้ามา

แต่ในคลิปดังกล่าวกลับกลายเป็นดราม่า เมื่อ อาตุ่ย เคยตั้งคำถามกับผู้ชมทางบ้านว่า ก่อนจากโลกนี้ไปต้องทำสิ่งนี้ให้ได้สักครั้งหนึ่ง และมีผู้ชมที่ได้รางวัลในวันนั้นมีสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่จดจำได้อย่างแม่นยำ คือคำตอบที่บอกว่า "ก่อนตายอยากไปหัวหินสักครั้ง ซึ่งทั้งสองคนมองว่าไม่ใช่เรื่องยากที่จะเดินทางไปยังหัวหิน

โดยอาตุ่ยได้กล่าวว่า มันเป็นเรื่องยากเหรอ ไปหัวหิน เต็มที่เคยไปถึงแค่บางขุนเทียน เราก็เลยต้องให้รางวัลคนนี้ อีกป๋อมแป๋มยังได้บอกอีกว่า ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ พร้อมทั้งหัวเรากันอย่างขำขัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่มีการนำเนื้อหาส่วนดังกล่าวในรายการมาเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ไม่นาน ต่างเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่ต่างระบุว่า คนเราไม่ควรดูถูกความฝันของคนอื่น คนเรามีโอกาสไม่เท่ากัน บางคนกว่าจะทำงาน หักค่าใช้จ่ายต่างๆ ในชีวิตก็แทบไม่มีเงินเดินทางไปท่องเที่ยวแล้ว จึงไม่ควรรู้สึกตลกกับความฝันของคนอื่นเช่นนี้อีกด้วย

ล่าสุดก็ได้มีการออกมาขอโทษแล้วสำหรับดราม่าดังกล่าว อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นบทเรียนสำหรับคนบันเทิงเลยทีเดียว

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ