FC เสียความรู้สึก กับนายไชย์พล

FC เสียความรู้สึก กับนายไชย์พล

เรียกได้ว่าหลังจากที่นายไชย์พล วิภา ได้บอกว่า ไม่เสียดายเงินที่สร้างพญานาค เพราะเป็นเงินของ FC ต้องบอกเลยว่ามีFC หลายๆคนเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคำพูดไม่คิดหลายๆครั้งของนายไชย์พล ซึ่งต่างจากตอนแรก ที่ยังไม่มีอะไร ดูเป็นคนน่าสงสาร พูดจาน่ารักน่าฟัง ไม่ก้าวร้าว เสียงดังเหมือนตอนมีเงิน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

ล่าสุด ก็มี FC จากต่างประเทศท่านหนึ่ง ได้เผยความในใจที่มีต่อนายไชย์พล บอกว่าตนเองเสียใจมาก และเสียความรู้สึก หลังจากได้ฟังคำพูดว่าไม่เสียดายเงินสร้างพญานาค เนื่องจากว่า FC มีความตั้งใจตั้งมั่นที่จะสร้างบุญกุศล เขาไว้ใจแค่ไหน ทำไมถึงพูดออกมาแบบนั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

แทนที่จะพูดว่าผมก็เสียใจ แทนFC เพราะความไว้ใจถึงได้ส่งเงินมา ถ้าพูดแบบนี้ก็จะใจชื้น แต่นี่อะไรไปขี้คุยใส่เจ้าหน้าที่ว่าไม่เสียดายหรอก คุยใส่สื่อด้วย แล้วไอ้คนที่ส่งเงินไปใจมันก็เสียสิ เป็นคนไม่รับหน้าแทนเลย คนไทยนะมีอะไรพูดกันได้ ใช้เหตุผลในการคุยเขาก็ฟัง เจ้าหน้าที่เขาไม่ใช่พระอิฐพระปูน จะได้ไปคุยใหญ่ใส่เขาขนาดนั้น คนนะถ้าใครมาพูดดีด้วยเขาก็เห็นใจทั้งนั้นแหละ ถ้าไม่ขึ้คุยใส่ เขาก็เห็นใจ

ขออนุญาต FC ท่านนี้ด้วยครับ

เรียกได้ว่างานนี้ก็ทำเอาเสียความรู้สึกกันมากเลยทีเดียวสำหรับนายไชย์พล อย่างไรแล้วไปฟังคลิปด้านล่างนะครับ ขออนุญาตเจ้าของคลิปด้วยครับ

ฟังคลิป คลิก

ขอบคุณ ยูทูปช่อง พี่Ta Family

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ