ญาติทนไม่ไหวแจ้งความ 2 เด็กหญิง โดนพ่อเลี้ยงลักหลับ

ญาติทนไม่ไหวแจ้งความ 2 เด็กหญิง โดนพ่อเลี้ยงลักหลับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด เร่งติดตามคดีพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา หลัง สองสามีภรรยาชาวกัมพูชา นำ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.สิราวรรณ ถวิล ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก นายหนึ่ง พ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ ทำงานเป็นตังเกอยู่เรือประมงลำหนึ่ง บ้านพักอยู่ซอยโภคไพร ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด กระทำการข่มขืน กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี ที่นอนพักอยู่ในห้องบ้านพักหลังเดียวกัน ช่วงกลางดึกวันที่ 25 ม.ค. และกลัวถูกนายหนึ่งทำร้ายร่างกาย

จึงแจ้งผู้สื่อข่าวช่วยเหลือ ด้วยการนำตัว ด.ญ.ทั้ง 2 คน ออกจากบ้านพักซอยโภคไพร มาอยู่บ้านพักของตนเองซอยโชคอุดมพร ก่อนจะพาไปหลบซ่อนบ้านญาติที่อยู่ไกลจากตัวเมืองตราด รอผลการตรวจร่องรอยถูกข่มขืนจาก รพ.ตราด

น้าของ ด.ญ.เอ เล่าว่า พ่อของ ด.ญ.บี เป็นกัมพูชาอยู่ กรุงพนมเปญ โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า บุตรสาวของมาพักอาศัยกับครอบครัวของ ด.ญ.เอ ถูกนายหนึ่ง พ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ ข่มขืน กระทำอนาจาร ทั้ง ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี ขอให้แจ้งตำรวจจับนายหนึ่งให้ด้วย หลังจากนั้นจึงไปแจ้งความเมือวันที่ 26 ม.ค. และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจหาร่องรอยการข่มขืนจาก รพ.ตราด

น้าบอกอีกว่า นางแดง (นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.เอ เข้าข้างนายหนึ่งซึ่งเป็นสามี ตนจึงต้องไปนำตัวเด็กทั้งสองคนมาแจ้งความและพาตัวเด็กมาอยู่ด้วย เกรงจะได้รับอันตราย และแจ้งสื่อมวลชนให้ความช่วยเหลือ เพราะเกรงคดีจะไม่คืบ ขณะที่ ด.ญ.ทั้ง 2 คนเล่าให้ฟังว่า นานกว่า 1 เดือนมาแล้ว ทั้งสองคนนอนอยู่ในห้องเดียวกันที่บ้านของ นางแดงและนายหนึ่ง ตกดึกประมาณ 00.00 น. นายหนึ่งจะเข้ามากระทำอนาจารและข่มขืนเด็กหญิงทั้ง 2 คน โดยสลับกันคนละคืน จนรุ่งเช้าถึงรู้ว่าโดนข่มขืนเพราะเจ็บอวัยวะเพศ ด.ญ.เอ บอกว่าตนเองเห็นนายหนึ่งกระทำอนาจาร ข่มขืน ด.ญ.บีกับตา รุ่งเช้า ด.ญ.บี จึงโทรศัพท์ไปบอกพ่อที่กรุงพนมเปญ และมาแจ้งความเอาผิดกับนายหนึ่งดังกล่าว

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด บอกว่าตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้ ต้องรอผลการตรวจร่องรอยการข่มขืนจาก แพทย์อีกครั้งจึงจะออกหมายจับ นำตัวนายหนึ่งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด ลงพื้นที่ดูแลเด็กหญิงทั้ง 2 ราย และครอบครัวญาติ เพื่อป้องกันนายหนึ่งบุกมาทำร้ายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ