ยิ่งยง โพสต์ ประกาศพร้อมลบเพลงทันที เพลงอยากเป็นป้าแต๋น

ยิ่งยง โพสต์ ประกาศพร้อมลบเพลงทันที เพลงอยากเป็นป้าแต๋น

หลายคนคุ้นหูกับเพลงนี้อย่างแน่นอน สำหรับเพลง อยากเป็นป้าแต๋น อยากเป็นป้าแต๋น เรื่องที่โดนจับตามองเกี่ยวการโฆษณาเกินจริง ของสินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เพิ่งจะจางหายไปไม่เท่าไหร่ แต่ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ก็โดนกระแสข่าวใหม่ เรื่องที่เคยแต่งเพลง อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล ออกมาให้นักร้องสาว พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม เป็นผู้ถ่ายทอด

จนตอนนี้ยอดวิวขึ้น 2 ล้านวิวไปแล้ว ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลุงพล กลายเป็นประเด็นหนักทั้งเรื่องโดนเข้าเครื่องจับเท็จ ทั้งเรื่องทำนักข่าว เพลงนี้จึงถูกจับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง ซึ่งก็ทำให้ยิ่งยงถึงกับระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมว่า จะอะไรกับ ยงนักหนา

โดย ยิ่งยง เผยกับทีมข่าวว่า ตนพร้อมจะลบคลิปเพลงดังกล่าวในยูทูปทันที ถ้า ลุงพล ถูกตัดสินว่าผิดจริงคดี น้องชมพู่ เพราะหากเรื่อง ฆ า ต กรรม ออกมาว่าจริงเมื่อไหร่ ตนก็รับไม่ได้เช่นกัน ก็ถ้าลุงพลเขาโดนจับเรื่องน้องชมพู่น่ะ ถ้าทุกคนไม่สบายใจ ผมก็ยินดีเอาออกเลยครับ แต่ที่วันนี้ตำรวจไปจั บลุงพลน่ะมันคนละเรื่องกัน คดีเรื่องไม้ไม่เกี่ยว

แต่ถ้าเป็นเรื่องน้องชมพู่ออกปุ๊บผมก็พร้อมจะถอดเพลงออกทันที เพราะถ้าเกิดลุงพลโดนจองจำจริงๆ เราจะทนได้ยังไง เราพร้อมจะถอดครับ เราก็รับไม่ได้ เราจะเอายอดยูทิวบ์ไว้ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องที่ทุกคนทุกข์ มันก็ไม่ใช่นะ ยอมรับว่า ผมเองก็โดนด่าเยอะนะที่แต่งเพลงนี้ออกมา บางคนก็เขียนว่า แต่งเพื่อ คิดได้ยังไง อะไรประมาณนี้ ก็โดนว่าอย่างนี้มาในช่วงแรกๆ นะ แต่หลังๆ มาก็ไม่มีแล้ว ตอนนี้ยอดวิวก็ 2 ล้านกว่าแล้ว เมื่อวานผมก็เพิ่งโพสต์ว่า อะไรกับยงนักหนาเนี่ย (หัวเราะ) ช่วงนี้มันหลายเรื่อง

บอกไม่เคยเจอทั้ง ลุงพล และ ป้าแต๋น เลยสักครั้งเดียว ผมกับลุงพลและป้าแต๋นไม่เคยเจอกันเลยครับ แต่ตอนที่ผมแต่เพลงนี้น่ะ เพราะผมดูในทีวีเห็นเขามางานที่ห้างๆ นึง แล้วเขามีเอฟซีเยอะมาก ผมดูทีวีเสร็จผมก็ฮัมเป็นเพลงออกมาว่า อยากเป็นป้าแต๋นๆ แค่นี้เอง แล้วก็มานั่งเขียนต่อจนจบ แล้วก็เอาไปให้น้องพิมพ์จ๋าร้อง ถามว่าผมต้องจ่ายเงินให้ลุงพลป้าแต๋นไหม ก็ไม่นะ ไม่เคยเจอ ไม่เคยต้องจ่ายอะไร เราแค่ใช้ชื่อเขาเฉยๆ ไม่ได้ไปเขียนชื่อเต็มๆ เขา แล้วเราก็ไม่ได้ไปพูดเชิงอะไรไม่ดี แต่เราเขียนให้มันสนุกๆ มากกว่า

ติ๊กต็อกก็เอาไปคัฟเวอร์กันเยอะมาก ได้ 20 กว่าล้านวิวเลยมั้ง ตอนที่ คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เอาไปทำก็มียอดดูเยอะ มีคนเอาไปทำคลิปต่ออีกเป็นพัน เป็นหมื่นคลิป ถามว่าถ้าต้องลบจริงๆ เสียดายไหม ไม่เสียดายเลยครับ เพื่อความสบายใจของทุกคน ตัวน้องพิมพ์จ๋าเองก็ได้คุยกัน เขาก็ถามว่าต้องลบด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าช่างมันเถอะ (หัวเราะ) เพื่อความสบายใจของทุกคนนะ

บอกปกติต้องสวดมนต์ข้ามปีที่วัดทุกปี แต่ปีนี้ไม่ได้ทำเพราะ CV19 ถามว่านอยด์ไหมโดนหลายเรื่องตั้งแต่ต้นปี คือก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน จริงๆ ผมก็ทำบุญตลอดนะ เมื่อวันขึ้นปีใหม่จริงๆ ต้องสวดมนต์ข้ามปี ปกติทุกปีผมจะต้องไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดแม่ย่าซอม แต่พอดีปีนี้โควิดเขาก็ปิดวัดหมด แต่ปกติผมทำตลอดมา 7-8 ปีแล้ว ทำสอยดาวหาเงินเข้าวัด ทำทีก็ 7-10 วัน แล้วแต่ทางวัดเขาจะจัดกี่วัน เราก็ทำยาว พอคืน 31 ธ.ค. เข้า 1 ม.ค. เราก็สวดมนต์ข้ามปี ปีนี้เลยไม่ได้ทำ

ขอบคุณ mgronline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ