ชาวบ้านสุดอดสู แจ้งจับครูสอนพิเศษ ใช้กำลังประทุษร้ายอนาจารลูกศิษย์

ชาวบ้านสุดอดสู แจ้งจับครูสอนพิเศษ ใช้กำลังประทุษร้ายอนาจารลูกศิษย์

กรณีที่มีคลิปวิดีโอออกเผยแพร่ เป็นภาพครูสอนพิเศษ ทำอนาจารกับเด็กนักเรียนหญิงที่เข้าไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนพิเศษแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านมณีแก้ว ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ตำรวจ สภ.แสนสุข ชุดสืบสวนทราบข่าว จึงเข้าจับกุมเมื่อช่วงเวลา 02.30 น. วันที่ 28 ม.ค. โดยจับกุมนายเทิดศักดิ์ สุวรรณปิฎก อายุ 59 ปี ครูสอนพิเศษ อยู่บ้านเลขที่ 97/19 ถ.แสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

ภาพเหตุการณ์

ตามหมายจับศาลแขวงชลบุรี ที่ จ.44/2564 ลงวันที่ 28 มกราคม 2564 ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

สืบเนื่องมาจาก มีพลเมืองดีได้แจ้งให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แสนสุข เกี่ยวกับการทำอนาจารกับเด็กนักเรียนสาว ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาที่สภ.แสนสุข และได้แสดงคลิปวิดีโอให้ดูพร้อมหมายจับ หลังจากนั้นจึงจับกุมตามหมายจับดังกล่าว นายเทิดศักดิ์ให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ทางด้านแม่ค้าที่อยู่บริเวณโรงเรียนสอนพิเศษกล่าวว่า รู้สึกเสียใจแทนเด็กที่ไว้ใจครู แต่มาถูกอนาจาร รู้สึกแย่มากๆ อย่างไรก็ตามอยากให้พ่อแม่ผู้ปกครองดูแลลูกหลาน ให้ความอบอุ่นด้วย โดยเฉพาะในเรื่องเพศศึกษาควรให้ความรู้ จะได้ระมัดระวังตัวเอง เห็นภาพแล้วรู้สึกเศร้าใจ

ทั้งนี้ตำรวจสภ.แสนสุข จ.ชลบุรี จับกุมครูสอนพิเศษวัย 59 ปี ลูกศิษย์เป็นเด็กผู้หญิงไปเรียนด้วย ถูกครูหื่นกระทำอนาจาร ใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่เด็กไม่อาจขัดขืนได้ มีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ